Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Sự tích của những cô bạn búp bê Barbie nức danh ngày nay

Búp bê barbie 1 sản phẩm được xem là hình tượng, niềm mong ước của vô số bé "điệu" ở trên khắp cả thế giới. Cơ mà, ngoài chuyện ưa thích dáng vẻ đẹp xinh ở búp bê Barbie đã có bao giờ bạn thắc mắc người nào đã dựng lên biểu tượng đó và xuất xứ của Barbie tới từ đâu hay chưa? Đây cũng là chuyện lý thú mà bài viết bên dưới đây muốn gửi cho bạn đấy.

Sự có mặt ở búp bê Barbie



Ngược về các năm 45 khi mà tập đoàn Mattel mới sáng lập bởi đôi bàn tay của cặp vợ chồng Elliot và Ruth Handler, đây cũng là hãng sản xuất danh tiếng của búp bê Barbie thời nay. Dù vậy thởi điểm đấy đây còn là 1 đơn vị nhỏ chuyên chế tác đồ chơi trẻ em có tên gọi là Mattel Creations tại Cali và đối mặt muôn vàn khó khăn bởi sự tranh đua tàn khốc của rất nhiều công ty đồ chơi giải trí khác. Trước các vấn đề ấy sản phẩm búp bê Barbie đã được ra đời & những thành công nổi trội sau 20 năm liên tục đã nâng Mattel trở nên thành nhà sản xuất đồ chơi cho bé số 1 trên thế giới hiện nay, mọi thứ đều nhờ có quí cô Barbie cuốn hút ấy.

bup be barbie
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Năm 1950 búp bê barbie vẫn tương đối lạ lùng đối với trẻ con thời ấy bởi vì phần nhiều trẻ con vẫn hay chơi đùa loại búp bế fashion-doll bằng form giấy cứng & trang phục của nó cũng cắt xếp từ những loại giấy, còn với Barbie thì nhìn có vẻ giống với con người.Vậy thì búp bê Barbie được ai tạo hình ra? Đó chính là Mrs Ruth trong hãng Mattel, Ruth tạo hình các cô bạn búp bê đẹp xinh thế này.

Sử dụng nguồn cảm hứng từ chuyện bắt gặp cô bé Barbara chơi dòng búp bê chất liệu giấy bìa cứng này, bà Ruth đã nghĩ đến việc sẽ làm nên những cô bạn búp bê thật là thanh tú, đây cũng là mặt hàng búp bê khác lạ ở trên thị trường và nó cũng không hề giống như bất kỳ mẫu búp bê ra sao mà trẻ em thường chơi – búp bế có hình thể cả người thật, 01 cô nàng trẻ trung.

bup be barbie
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Cảm hứng lạ lẫm này hình thành vì bà Ruth hi vọng trẻ con gần gũi cùng với vóc dáng của 1 quý nàng chuẩn mực ở trong những năm sau, chính chỗ này sẽ giúp cho các bé trưởng thành hơn, dù vật lúc Bà Ruth thuyết trình nguồn cảm hứng trên cùng những đồng nghiệp tại hãng Mattel, nó đã không nhận được sự quan tâm bởi vì đa số là những nhà tạo dáng nam giới. Và cũng bởi thế, điều này đã nhanh chóng bị tạm hoãn lại.

Kể từ lúc được sản xuất năm 1959 cho tới ngày nay, búp bê Barbie đã được bốn lần đổi mới khuôn mặt. Khuôn mặt mới búp bê Barbie được make up nhẹ nhàng cùng với đầu tóc mềm mượt hơn bằng các sắc màu đen, nâu đen và vàng bóng bẩy – 01 nét đẹp chả mấy gợi cảm dễ chạm tới tâm tưởng của bất cứ người nào dầu thuộc trong sắc tộc nào. Các mẫu loại mặt hàng búp bê này được chế tạo từ những chất liệu dây cao cấp với các khớp nối linh động để có thể thoải mái thực hiện thật nhiều điệu bộ khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.