Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Một số phong cách phối mix đồ với áo khoác dạ cá tính cho bạn gái

Áo khoác dạ 1 trong số những kiểu áo thông dụng những khi đông tràn về. Dầu sở hữu vẻ ngoài khá là hoài cổ cơ mà nó luôn dễ dàng làm ưng lòng phái nữ bằng khả năng làm đẹp dáng, phủ nhược điểm và tạo ra dáng vẻ chỉn chu trang trọng mà chưa hẳn form áo khoác nào cũng làm được.

Năm nay, dáng vẻ của dòng áo khoác dạ được các nhà designer chuyên tâm chu đáo hơn vào hai kiểu áo dáng dài & suông. Kết hợp thêm các loại chất liệu khác nữa để có thể tạo điểm nhấn nhá như là vải lông và dây thắt lưng để nâng vẻ thon gọn phần eo và tạo thú vị cho người nhìn. Gamme màu cũng chính là 1 trong các sự đổi thay nổi trội của áo khoác dạ trong mùa lạnh năm nay, tone sáng cho một xì tai nền nã & sắc màu chìm cho sự bí ẩn lôi cuốn.

Phối mix đồ chung với áo khoác dạ cũng có rất nhiều giải pháp khác biệt dành cho từng "gu" của các quý nàng.

Quý cô chốn công sở kín cẩn



Kiểu mốt công sở chắc chắn đi liền cùng với những form quần tây nghiêm chỉnh thế nhưng khi phối hợp chung với áo khoác dạ đẹp trông mình sẽ khá già dặn trong set đồ khuôn khổ. Vì thế, bạn hãy thế chỗ nó cho 1 dáng váy ngắn nóng bỏng. Áo khoác dạ đi chung váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là 01 x-tyle gần gũi cơ mà chúng chưa bao giờ là lỗi mode cả. Các đường nét khéo léo của giày mũi nhọn để tăng vẻ ngoài quý phái của bạn. Ngoài ra, mình còn có thể sử dụng 1 đôi với chất liệu mỏng để giữ nhiệt cho đôi chân cho mình.

ao khoac da
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác dạ tại đây.

Quý nàng ngọt ngào



Xtyle ngọt lịm, đáng yêu không có nghĩa là mình là một cô nàng mong manh. Hãy thử nói lên vẻ đẹp ngọt lịm đấy bằng vẻ phá cách, trẻ trung của áo khoác dạ phối mix chung với short/quần legging. Set trang phục thế này sẽ cực kì lí tưởng cho các bạn nữ thường hay vận động bởi nó rất là thông thoáng. Kết hợp cùng với 01 đôi bốt ankle với điểm mạnh mang vững chân & tăng chiều cao với dáng dấp. Các quý nàng có vóc dáng khiêm tốn nên tìm chọn quần legging để mà tạo ra góc nhìn hai chân thon dài hơn nhé.

Cô gái tính cách



Với style này chị em mình đừng nên coi nhẹ những kiểu giày boots cổ cao và các mẫu quần jeans skinny cả. Không chỉ ấn tượng mà chúng còn rất là ấm cúng, mặc dù vậy hãy thận trọng với các kiểu giày bốt cao cổ vì chúng khá là kén chọn người dùng, chả mấy khéo bạn lại bị chúng “làm phản” đấy, có nghĩa là nó sẽ làm giảm chiều cao của bạn. Một số quý nàng phần chân dài sẽ có thể thoải mái thể hiện xì tai cực ổn với bộ đồ đấy. Còn nếu như chúng ta có dáng vóc thấp bé mà hài hòa, hãy thử thế chỗ jean bằng quần legging phối hợp áo khoác dạ dáng ngắn thật giản dị sẽ là một ý tưởng toàn hảo dành cho bạn đấy nhé.

ao khoac da
Mua sắm loại sản phẩm về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Bạn nữ sành điệu


Song song các đôi giày cao gót, giày đế bệt vẫn làm chúng ta tự nhiên nổi bật hơn hẳn những ngày cuối tuần. Mẫu giày bích hết sức nữ phái hay là giày vải cá tính cũng vẫn có thể dễ dàng mix phối với áo khoác dạ đấy nhé.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.