Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chọn sắm rượu ngoại như nào cho yên tâm

Rượu ngoại ở ở VN mình có tới hàng trăm kiểu loại khác nhau, nếu các bạn không thực sự là một người rành rỏi về rượu ngoại thì có lẽ rất khó lòng để mà phân dạng được. Hầu hết người mua thì trông thấy hàng hóa rẻ nhãn ngoại nhập thì sung sướng sắm về ngay hay làm quà mang cho bạn bè, đồng nghiệp,.. Vậy thì làm sao để phân định được đâu mới là rượu ngoại thực sự, một số mẹo vặt vụn vặt bên dưới đây sẽ giúp chúng ta phần nào tránh được chuyện mua sắm nhầm sản phẩm rởm.

Những bình rượu ngoại thật giả khó mà để xác định bọn chúng đến từ đâu, thế nhưng phần lớn thì đến từ TQ, nguy hại hơn cả là công ty hay xài những vỏ rượu thật để chứa rượu giả làm cho vấn đề nhận biết càng trở thành khó dễ hơn.

Một vài bí quyết hữu ích cho bạn



Để mắt mức rượu bên trong chai, thường các mẫu rượu ngoại đều được đóng chai bằng máy móc vì vậy mức thể tích bên trong rất đều nhau, nói về mặt qui tắc là thế, còn với những người làm rượu dởm họ chỉ có thể đóng bằng tay cho nên rất khó đều nhau được. Bạn hãy chịu khó xem xét cả kệ rượu trong cửa hàng bạn nhé, nếu như cảm thấy có gì không ổn ở dung tích thì rất có thể đó là sản phẩm rượu ngoại giả mạo, hãy tạm đặt nó xuống & xem xét thử yếu tố tiếp theo.

ruou ngoai

Màu sắc: ở trong cùng một mức sáng nhất định rọi vào 1 kệ rượu ngoại xách tay cùng một nhãn hiệu mình hãy để ý thử coi sắc màu của nó có điều gì lạ thường với những chai kế bên hay là không. Khi mà màu sắc lợt hơn, sậm hơn hoặc là vẩn đục,... thế thì các bạn luôn có thể nghi ngờ đó chính là hàng rởm.

Nhãn hàng rượu: Điều đấy có lẽ quá gian nan bởi người làm giả cũng rất "pro" khi dùng trở lại các vỏ rượu ngoại chính hiệu do thế nhãn mác ở trên nó cũng là hàng thật. Thế nhưng trong quy trình làm sạch chắc hẳn cũng ít nhiều bị bong ra hay là bị xước nhẹ. 01 thứ mà các công ty sản xuất rượu nhái chẳng thể bắt chước được đó là thực thi in chữ nổi, màu ánh kim… giống như hãng chính hãng.

Kiểm tra nắp, nút: Cũng như phương pháp dùng vỏ chai rượu ngoại chính hiệu, không ai dại dộn gì mà lại chả dùng luôn nắp thật của nó nếu còn đẹp hay là kiểu nắp đóng giả như đồ thật. Nếu chịu khó quan sát 1 số nắp đóng thật được tận dụng trở lại luôn có thể còn lưu vài hình dạng xước nho nhỏ ở trong quá trình đậy nắp, còn sắc màu của nắp đóng dởm trông không sang trọng & đều cạnh giống như của nắp đóng thật…

ruou ngoai

Xem xét bên dưới đáy chai rượu, có các chủng loại rượu ngoại đã được làm giả với thủ thuật khoan một lỗ bé nhỏ, như là sợi tóc ở dưới đáy chai để mà lấy rượu thiệt ra ngoài & nhồi rượu rởm vào. Do đó 1 khi mua các bạn cần kiểm tra thật kỹ lưỡng phía dưới đáy chai rượu, nếu như xuất hiện dấu vết lạ thì không nên mua về. Những vết khoan thông thường ở 1 số khu vực khó mà thấy chẳng hạn: giữa tâm vòng tròn của các chữ “A,O,B... hay là những vị trí có vết tì sẵn ở trên chai rượu khi sản xuất.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak Review - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.