Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Hạt điều chẳng đơn thuần chỉ là thức ăn vui miệng

Hạt điều ngoài chuyện là một món ăn ngon các bạn có biết nó còn có rất nhiều điều tốt với sức khỏe của mình hay không? Hạt điều là loại hạt rất rất ngon, đặc biệt là trong dịp tết, chúng được xem là món ăn được ưa thích để nhâm nhi hay là dùng để tiếp đón người thân. Vậy thì trong topic bên dưới đây mình hãy cùng xem loại hạt này có thể giúp gì cho cơ thể của bạn nhé.

Phòng ngừa ung thư



1 số kết quả nghiên cứu hiện nay cho thấy chúng cũng có công dụng giúp giảm tải mối nguy ung thư, bên trong hạt điều có chất proanthocyanidins có công dụng ngăn chặn những tế bào ung thư phân chia trong thân thể, bên cạnh đấy hạt điều cũng có công dụng giúp suy giảm mối nguy cơ ung thư ruột nhờ hàm lượng Cu nổi trội chứa trong, cùng với thành chất phytochemical và hợp chất ngăn chặn oxi hóa giúp giảm tải các tình trạng về tim và gây ung thư.

hat dieu

Tuyệt vời cho tim



Đây là món ăn tuyệt vời khi nó không chứa cholesterol mà thay vào đó chúng chứa khá nhiều hoạt chất giảm oxi hóa sẽ có thể giúp giảm tải mối nguy cơ tim mạch & bệnh tim mạch vành. Chất Magie ở trong hạt điều màu giúp điều hòa huyết áp & phòng tránh các cơn đau tim. Không chỉ thế, chúng còn có được lượng chất béo nhỏ hơn nhiều loại hạt khô khác, chúng còn có chứa chất acid oleic, một chất hết sức tốt cho hệ tim mạch nhờ làm hạ giảm nồng độ chất béo trung tính, ngăn chặn những mối nguy cơ bệnh tim mạch.

Làm xương khỏe mạnh



Có thể chúng ta chưa biết Mg là 1 loại chất rất đỗi nhiều có ở hạt điều. Đây cũng là thành chất vô cùng có lợi cho việc tăng sinh của hệ xương. Mg phụ trợ tạo nên cấu tạo vật lý của xương & hầu như lượng Mg có trong thân thể mình đều nằm ở khu vực xương do thế còn gì lý tưởng hơn khi mình được ăn thực phẩm ngon hợp khẩu vị mà lại có lợi cho cơ thể. Ngoài ra, hàm lượng Cu ở bên trong hạt điều chúng còn giữ vai trò quan yếu khi mà kết hợp chung với 1 số dưỡng chất khác bổ sung chất & độ linh hoạt ở trong khớp xương.

Hỗ trợ các dây thần kinh



Cứ tưởng không hề có, ấy thế mà chúng lại có thêm công năng trên cả tuyệt vời khi mà giúp cho những tế bào thần kinh, mạch máu được thư giãn. Chính nhờ lượng Mg cao chứa trong hạt điều làm giảm nhiều triệu chứng huyết áp cao, căng cơ, những bệnh nhức nửa đầu & mệt mỏi.

hat dieu

Ngăn chặn sỏi mật



Kết quả được thu thập hơn 80 nghìn người phụ nữ sử dụng hạt điều hay hạt hướng dương thường xuyên cho thấy nếu dùng tối thiểu 30 gam hàng tuần thì tỷ lệ sỏi thận của bạn có thể giảm tới 25%.

Ăn kiêng



Hạt điều luôn có lượng chất béo thấp hơn so với phần lớn những loại làm khô thông dụng khác, luôn cả đậu phộng, quả hồ đào, hạnh nhân. Sử dụng hạt điều như là bữa ăn tráng miệng rất có công hiệu cho chuyện giám sát tăng cân nặng do chúng chứa rất nhiều năng lượng & chất xơ. Những thứ mà thứ hạt khô trên mang đến quả là hết sức tuyệt vời phải không các bạn song không nên vì vậy mà bạn dùng vượt mức nhé mỗi tuần 30 gam hạt để có thể giúp thể chất thêm mạnh khỏe.
Click here Blogim WP Theme Review and facebook Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.