Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Một số loại máy ép trái cây chuyên dụng

Retail Berry Review - Các bác sĩ luôn mách chúng ta rằng nhất định phải ăn nhiều rau củ, hoa quả bởi nó vừa ngon lành vừa tốt cho sức khỏe. Nếu mua ở ngoài quán có thể chả đảm bảo vệ sinh & tốn chả ít tiền vì thế việc pha chế ở tại nhà luôn luôn là lựa chọn tốt nhất của nhiều bạn. 1 cái máy ép trái cây là "người giúp việc" đắc lực của chị em trong chuyện làm ra các đồ uống vừa ngon hơn vừa bổ dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Trái cây thật sự có những công dụng vô cùng lí tưởng đối với sức khỏe của con người. Công dụng hữu ích nhứt có lẽ là ngăn chặn oxy hóa, giúp cho cơ thể sản sinh ra rất nhiều tế bào mới chống chọi quá trình thoái hóa, hơn thế nữa bên trong hoa quả chứa những vitamin C – một loại vitamin giúp tăng sức đề kháng của thân thể. Và hoa quả còn có vô vàn công dụng khác ví dụ như loại bỏ cholesterol, làm da luôn luôn tươi tắn và căng mịn,… và hàng ngàn các tác dụng tuyệt hảo khác. Vì vậy máy ép trái cây đang là chọn lựa hàng đầu của mọi người. Chức năng của loại máy đấy chính là làm nên nhiều ly nước ngon, mát họng & bổ nữa.

may ep trai cay
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về máy ép trái cây giá tốt

Hiện tại khắp thị trường có rất nhiều dòng máy ép trái cây panasonic cùng vô số thương hiệu từ thông thường tới hàng hiệu, những loại máy đa phần đều được sản phẩm để ép được rau củ quả, hoa quả, thậm chí ép được cả những món rắn chắc hơn như thân và vỏ. Tuy có rất là nhiều nhãn hàng thế nhưng máy ép trái cây thường có 3 mẫu phổ biến nhất.

Máy ép trái cây hướng tâm



Dạng máy đó bây giờ có giá thành hợp lí nhất thị trường tại vì nó chỉ duy nhất 1 thiết kế đơn giản đó là một mâm mang các lưỡi dao có nhiệm vụ mài nhỏ trái cây & tách nước cốt ra khỏi bã với lực ly tâm. Thế nên nó mang nhiều điểm yếu như chẳng ép được toàn bộ và khả năng tạo bọt khí là khá lớn làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước cốt.

Máy ép tốc độ thấp



Loại máy này chất lượng cao hơn máy ép ly tâm bởi hoa quả không chỉ được mài nhỏ mà nó cũng được ép thông qua một trục cán nữa do đó nước được lọc 1 cách toàn bộ. Ngoài ra, máy vận hành với vận tốc thấp bởi vậy chẳng tạo bọt làm oxy hóa nước ép. Các mẹ còn có thể xài chiếc máy đấy để làm kem lạnh, pate, … thậm chí cả xay cháo dinh dưỡng cho trẻ đều được. Cực kì đa-zi-năng. Tuy là giá tiền có mắc hơn máy ép trái cây li tâm song chúng quả là sự lựa chọn lí tưởng hơn hết.

may ep trai cay
Mua bán các sản phẩm về máy ép trái cây: https://www.sendo.vn/do-dien-gia-dung/thiet-bi-nha-bep-che-bien/may-ep-trai-cay/

Máy ép trái cây vận tốc cực kì thấp



Y chang tên gọi của chúng, trái cây được chiết với tốc độ cực thấp nhằm nhận được nước một cách hiệu quả do vậy chiếc máy đấy có thể ép được tất cả các chủng loại rau củ quả & một số chủng loại trái cây cứng chắc, khó ép. Bây giờ, chiếc máy ép trái cây ấy có giá tiền cao hơn hết trong ba loại máy. Thế nhưng cái giá luôn luôn đi đôi với chất lượng do thế các bạn hãy tính toán coi loại máy ép trái cây nào thích hợp với yêu cầu sử dụng của cả nhà để tìm mua nhá!
Tag: Retail Berry Review special discount here ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.