Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 tone màu áo khoác nam hiện đang được ham chuộng trong 2014 này

Hiện tại, thời trang áo khoác nam đang "comback" và trở thành xu hướng ăn mặc đối với nhiều bạn nam. Chả được phong phú nhưng mà chúng lại có nhiều cá tính đặc biệt, ấn tượng giành cho các chàng & với xu hướng tông màu áo khoác nam 2014 sẽ đem tới vô vàn thứ bất ngờ, lí thú.

Trước khi nhắc tới phần tông màu, mọi người hãy cùng tham khảo 1 vài loại áo khoác nam đương là xu thế: Áo khoác chất liệu da, áo vải dạ dáng dài, măng-tô… do ảnh hưởng bởi một phần phong cách thời trang Hàn Quốc thế nên các mẫu áo khoác ngoài đấy hiện đang được vô số người chọn lựa. Và chúng được xem là thứ khó có thể thiếu đối với những chàng trai sành điệu. Với nhiều bạn nam 1 item giản dị cộng thêm 1 kiểu áo coat thời thượng là đã trông cực kì mạnh mẽ những lúc ra ngoài đường.

Chả giống như các năm trước đây, màu sắc áo khoác nam năm nay chú tâm đến sự phá cách & mới lạ. Tuy nó bình dị nhưng mà chúng luôn luôn mang tới cho mọi người một phong cách nổi bật, cá tính, giúp phái mạnh nhanh chóng tạo dấu ấn trước người xung quanh. Hãy cùng trải nghiệm ba tông màu độc đáo này nhé:

Màu rêu & nâu đất

Một số cái áo khoác nam phông màu rêu & nâu đất sở hữu vẻ bề ngoài đậm chất quân đội, đây sẽ là chiếc áo khoác hoàn hảo với những chàng trai yêu thích style phóng khoáng, mang 1 chút bụi bặm. Mặc dầu đã từng "trình làng" trước đây nhưng cho tới bây giờ áo khoác kiểu anh lính mới được nhiều anh chàng để ý tới & đang trở thành item thời trang vô cùng thịnh hành dành cho cả trai & gái.



Mẫu mã áo khoác năm 2014 cũng không có gì đặc sắc, luôn chú trọng làm vực lên sự mạnh mẽ của người bận.

Gam màu pastel

Nói đến tone màu này, chắc hẳn có nhiều bạn nam phải ngần ngại tại vì bề ngoài tương đối mềm mại của chúng. Các chàng cần phải "lờ đi" ý kiến ấy đi nghe vì chúng đang là tông màu nổi trội của năm nay. Vì lí do gì mà chúng hot ư? Bởi vì chúng cực kỳ dễ mix đồ chỉ cần một chút khéo léo là nó sẽ biến thành điểm nổi bật ấn tượng cho vẻ ngoài của bạn. 1 mẫu áo khoác nam tông màu pastel chắc chắn sẽ là 1 điều mới giành cho chúng ta đó nhé.

Tone màu trầm tối

Những chiếc áo khoác nam sắc màu trầm tối ví dụ màu đen, tro xám và tím đen luôn luôn là những tông màu không thể thiếu mặt trong tủ đồ của các chàng trai. Chẳng những vì nó khiến cho bề ngoài của chàng gọn gẽ hơn, còn vì cảm giác mạnh mẽ & lịch sự mà món đồ này mang đến.
.
Nếu như năm nay thời trang nữ giới yêu chuộng các chi tiết cách điệu và tông màu rực sỡ thì lĩnh vực thời trang nam giới hướng về sự bình dị & mạnh mẽ. Nếu bạn không đủ tự tin thử mình cùng với nhiều tông màu hấp dẫn trên thì hãy nên mạnh dạn lên và lựa chọn cho mình 1 cái áo khoác nam cùng với tone màu ở trên, biết đâu nó sẽ khiến chúng ta phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review get yours membership ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review grab yours now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.