Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Nắm bắt thiên hướng cùng với những phong cách áo len nam ấn tượng

Cữ mỗi dịp mùa đông tràn về thì style áo len nam lại trở thành tâm điểm của nhiều bạn nam. Dầu hơi có 1 phần từ kiểu mốt thời trang Hàn Quốc thế nhưng chúng luôn giữ diện mạo đơn giản & nam tính của chính mình, cùng với những gam màu cá tính xu thế áo len nam đã quay trở lại với nhiều ngạc nhiên ở trong năm nay.

Áo len giản dị, dễ ăn vận lại lí tưởng cùng với nhiều phong cách riêng biệt nên nó là một items không thể thiếu mỗi khi trời trở gió. Chính bởi điều đấy, chúng ta nên bỏ túi cho mình vài công thức mix áo quần cùng áo len nam thật ấn tượng để biết đâu chừng ở mùa lạnh năm nay chúng sẽ giúp mình tạo được ngạc nhiên ở trong ánh mắt bạn gái nào đó!
Hãy khoan nhắc tới việc các bạn sẽ mặc áo len với các quần áo gì, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua 1 số khuynh hướng áo len nam đang nổi bật hiện giờ bạn nhé!

ao len nam
Mua bộ sưu tập mặt hàng về áo len nam mới

Áo len tone màu trơn



Không chi tiết nhiều lúc vẫn là 01 lợi thế đối với phái mạnh chúng ta, khi mà bạn chả cần lo ngại chuyện họa tiết sẽ khiến bộ đồ của bạn thêm cầu kì hoặc là rối rắm, chuyện chúng ta nên làm đấy là tìm chọn ra tone màu áo len mà bản thân vừa ý nhất. Áo len nam đi học gam màu trơn đơn sắc ấy thế mà không hề nhàm chán, mỗi 1 dáng áo lại toát lên các tính cách và thần thái biệt lập. Ngày đông thời tiết khá là âm u thế nên một số tone màu nóng hoặc trung tính sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

ao len nam

Áo len kiểu tiết



Mùa lạnh năm nay, bên cạnh 1 số dạng áo len nam kiểu tiết kẻ sọc, caro thì những kiểu tiết như hình tiết chìm, họa tiết dân tộc cũng đang lôi kéo được sự quan tâm từ khá nhiều bạn nam. Để mà tăng thêm hiệu quả của những loại họa tiết ấy mình có thể mặc nó cùng những mẫu quần lửng khaki năng động, ngoài ra lối phối này còn tránh cảm giác lùm xùm và rắc rối. Nếu bạn thừa hưởng hình thể ưa nhìn các bạn còn có thể phối thử cùng với những mẫu áo len nam chuyển màu, đây là 1 trong số những phong cách độc đáo của năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam không chỉ giúp chúng ta cảm thấy ấm áp hơn vào ngày lạnh mà chúng còn giúp cho mình trông rắn rỏi hơn bởi các đường xoắn nổi khối lên trên chất liệu vải. Những màu sắc chìm, kiểu tiết theo kiểu hàng lối sẽ là các lựa chọn lí tưởng cho mình.

Thiết kế áo len nam vặn thừng dành cho các chàng trai cũng vô cùng phong phú. Phần nhiều những dáng áo len may nổi dành cho bạn trẻ đều có các gam màu hết sức cá tính & nam tính như nâu, đen, tím than, xám tro. Các chiếc áo sử dụng gamme sáng như màu trắng hoặc là ghi sáng thì lại chú trọng vào các họa tiết vặn thừng bản to để tạo độ mạnh mẽ cho form áo.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.