Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Giày Jordan & các tình huống nhái hàng ở nước ta

Nói đến tình trạng sản xuất giầy fake ở Việt Nam hiện thời thật là một điều rất là thường nhật, điều ấy trở thành nỗi quan ngại với những người yêu thích giầy. Các sản phẩm giày sneaker nói chung và giày jordan nói riêng đang bị làm fake một cách choáng ngợp. Những thủ thuật làm nhái càng ngày càng tinh vi hơn xưa khiến cả những người có kinh nghiệm đôi khi cũng phải quay cuồng vì chúng.

Để tìm được đôi giầy khác lạ bạn đành phải săn tìm nó từ các trang web vì bởi ở nước mình thì những mẫu giầy “cá tính” khá là hiếm tại các gian hàng này. khó khăn để chúng ta tìm ra được 01 trang nhập khẩu giày Jordan tín nhiệm hiện giờ, giải pháp đơn giản nhất đó chính là các bạn tới thẳng cửa hàng chính hiệu nếu chẳng nhất quyết có các mẫu mã giầy khác biệt. Cũng vì ngoại hình nổi bật của chúng, mà nó bị làm nhái nhiều hơn cả hiện nay. Sau đây là một trong những loại giày Jordan mà chúng ta nên cẩn trọng trước lúc mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây là dạng giày Jordan được khá nhiều anh bạn ham chuộng vì thế rất là dễ bán, chúng ta thử ngẫm nghĩ xem mẫu giày jordan 4 11 được sản xuất vào năm 2013 & cho tới hiện giờ chúng vẫn còn xuất hiện liên tiếp ở trên thị trường. Hơn thế nữa, chúng là mẫu giày tương đối dễ nhái, bởi vì toàn thân chúng bao phủ 1 gamme màu đen và thêm vào 1 vài thành phần xanh, vàng để tạo nên điểm nhấn, công ty làm nhái có thể thực hiện những mẫu thế này. Cách thức hữu hiệu hơn hết để bạn kiểm tra đó chính là vỏ hộp, nếu không có hãy từ bỏ nó liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau thời gian ngắn ngủi ra mắt mẫu giày Jordan 4 đã bị làm giả một cách tràn ngập bên ngoài thị trường. Có 1 yếu tố để mà chúng ta phân biệt đó là những kiểu giày dỏm thường có diên mạo giống như version design đầu tiên trong khi đó bản chính thức được phân phối sở hữu màu đổi mới giống như chúng ta thấy hiện giờ.

Air Jordan 13



Sản phẩm này đã được làm nhái tinh tường đến mức chúng có thể dễ dàng đánh lừa được bất cứ người nào. Và đến mức độ người mua cần soi kỹ lưỡng tên viết hãng bên dưới lớp lót thì mới phân định chắc chắn là hàng thật. Chính vì thế nếu như chẳng phải được mua về từ cửa hiệu chính hiệu, hoặc là online ở các trang tín nhiệm, thì rất có thể chúng là hàng dởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Không lâu sau khi công ty ra mắt đôi giày Air Jordan 11 này thì vô vàn mẫu "tương tự" đã nhanh chóng tràn lan trên trang eBay. Khi ấy nó đã khiến nhiều người nhầm tưởng rằng đấy là hàng đặc trưng được thiết kế số lượng ít, giống như đôi 13's Retro hồi năm 2011. Song thật tế là chả có chuyện đấy. Chỉ có 1 đôi giày hàng mẫu độc nhất được trình làng & nó thuộc quyền sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Cho nên hãy chú ý khi muốn kiếm tìm cho mình một sản phẩm giày Jordan chị em mình nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.