Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko - kiểu đồng hồ thích hợp cho kinh tế của các bạn

quần áo nữ - Đồng hồ seiko 01 trong những nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, với hơn 130 năm thành lập đồng hồ Seiko đã cho thấy một chỗ đứng vững chắc ở trong lòng mọi người. Dầu là một nhãn hàng đồng hồ Á Châu ấy vậy mà Seiko chả hề tỏ ra thua kém đối với 1 số nhãn hàng đồng hồ đeo tay có tiếng ở những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko danh tiếng về phẩm giá, độ bền bỉ & độ chuẩn xác cực cao



Bộ máy bên trong đồng hồ Seiko hoạt động rất đỗi chắc chắn & có tuổi thọ lên đến hơn nửa thập kỷ, quả là 1 con số kinh ngạc cho một mặt hàng đồng hồ thuộc phân khúc thấp. Không chỉ vậy, bởi nhờ chạy bộ máy chính do hãng trực tiếp sản xuất và được kiểm duyệt chặt chẽ ở trong tất thảy khâu lắp ghép do thế đồng hồ Seiko đạt được độ chuẩn xác tuyệt vời, sai số chỉ ở trong độ khoảng 15 đến 20 giây. Nếu như biết cách gìn giữ kỹ lưỡng, bạn sẽ có thể dùng mẫu đồng hồ này cả đời mà không lo sợ nó bị hư hại máy móc ở bên trong.

dong ho seiko

Những chiếc đồng hồ seiko automatic với giá trị tối ưu dù thế mức giá tiền thì lại chả mấy đắt đỏ. Chỉ với mức giá từ 2 tới 5 triệu đồng là mình đã chọn được 01 chiếc đồng hồ đeo tay hợp ý, nếu như mình có mức tiền nông thấp thì đây quả là lựa chọn toàn hảo để mà các bạn có được 1 chiếc đồng hồ đeo tay đúng guu. Ngoài ra, để mà đáp ứng cũng như là hợp với tài chính của người sử dụng Seiko còn đưa ra một số mức giá khác nhau.

Từ 2 – 5 triệu



Với phân khúc thế này tin chắc rất khó để mình mua được các sản phẩm đồng hồ Châu Âu đẳng cấp nhưng mà đây quả là 01 mức giá thành lý tưởng để có thể sở hữu 1 mẫu đồng hồ Seiko với chất lượng hoàn hảo. Bạn có thể tìm chọn sản phẩm Seiko 5 – một dạng đồng hồ đeo tay thân quen được khá nhiều người ưa chuộng, với các đặc tính tiện ích như: kháng nước, chịu sốc, hiển thị ngày tháng,…

Từ 5 – 10 triệu



Khoảng mức giá thành thế này sẽ có khá là nhiều chọn lựa cho chúng ta, nếu như yêu thích xì tai thể thao, lịch lãm các bạn có thể lựa chọn dòng đồng hồ quartz, 1 kiểu đồng hồ lâu đời nổi bật với sự bền đẹp. Đồng hồ quartz có độ chính xác rất cao và hệ máy ở trong có khả năng hoạt động một cách trơn tru tới hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay là dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự chung hòa của cả bộ máy cơ & bộ máy quartz glass. Không chỉ thừa hưởng sự chuẩn mực của đồng hồ quartz mà nó còn chả cần thay đổi pin nhờ vào cơ chế vận hành của hệ mấy cơ. Điều này giúp chúng ta giảm tải bất cập về giờ giấc bị gián đoạn.

Trên 10 triệu



Ở mức tiền thế này nổi trội đó là đồng hồ Seiko Presage được sản xuất từ các nguồn vật liệu cao cấp: mặt kính sapphire chống trầy, thép không gỉ có độ bền cao và hệ mấy tự động Nhật Bản vô cùng chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi thọ cực lâu bởi do đồng hồ đeo tay có thêm nhiều chân kính hơn hẳn những sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.