Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Áo sơ mi nam cùng một vài bí quyết chưa bao giờ bật mí

Với bộ đồng phục làm việc, chiếc áo sơ mi nam đã luôn là một kiểu áo không thể thiếu bên trong tủ đồ ở rất nhiều bạn từ trước tới giờ, tuy vậy không phải tất cả anh chàng nào cũng đang nắm được cách lựa chọn cho chính mình 1 cái áo sơmi đẹp để có thể phối hợp cùng với bộ vest sang trọng đúng cách. Đa số chàng trai dân công sở thường hay lo lăng làm thế nào nhằm chọn được 1 kiểu áo sơ mi nam đẹp nhất để kết hợp cùng bộ comple sang trọng khi đi làm hoặc gặp gỡ các đối tác. Nếu như nắm được bí quyết lựa chọn cho đúng loại áo hợp cho mình cũng như ưng ý với bộ vest thì chắc chắn các chàng sẽ dễ dàng nâng thêm ưu điểm đối với vẻ ngoài của bản thân hơn rất nhiều.

Áo sơ mi nam cùng với các thiết kế thịnh hành



Bạn cần chọn mua mấy chiếc trơn nhạt hoặc nếu như họa tiết sọc thì phải chọn là loại sọc mỏng và ca rô mỗi khi chọn mua áo sơ mi nam, trong khi hiện giờ sẽ có những gam màu trắng, vàng, xanh lơ, vàng nhạt nhằm dễ dàng vận cùng với 1 vài gam màu áo vest chẳng hạn như tông đen, ghi, xanh đen, nâu sẫm. Lưng, đôi vai, bề trước phải phẳng phiu do nếu như không như thế sau lúc dùng áo veston áo sơ mi dễ bị bị nhăn, có lúc cần bỏ veston ra ngoài thì chẳng được bắt mắt cho lắm do vậy phái mạnh cần lựa chọn áo sơ mi nam mặc bên trong áo vest lúc nào cũng cần phải vừa vặn cùng thân người.

ao so mi nam

Nhớ chú ý đến độ co giãn trong sợi vải của sơmi



Nên chú ý là mỗi khi lựa chọn áo sơ mi nam bạn nam cần tính dư kích cỡ của áo, tay chiếc áo và kể cả cổ áo vì trong đa số mẫu vải, đặc biệt là vải cotton, sự đàn hồi từ sợi vải sẽ chỉ ổn định sau vài đợt mang giặt. Cái tay sẽ bị lọt vào sâu trong đồ vest vì vậy cánh tay cần phải đủ dài cho việc để tay xuôi và cả khi khoanh tay trong khi đó, khuy măng séc tay áo những lúc cài lại phải vừa khít cổ tay, tránh thụng xuống khó xem.

Mặc áo sơ-mi cùng cà vạt



Vì chiếc caravat thường nâng thêm độ đẹp từ áo sơ mi nam vậy nên hay nhất đó là đem theo cà vạt mà chàng ưu thích nhất rồi hãy mặc thử cổ áo để cho cái cổ sơ-mi sẽ phải đứng ngay ở ngực ngay cả lúc ngẩng đầu lên cao. Các chàng nhớ đừng bỏ quên cà-vạt vì cà vạt sẽ góp phần quan trọng đối với kiểu dáng tổng thể bộ quần áo.

3 yếu tố cần nhớ để mua kiểu áo sơ mi vừa vặn



Trước hết, nét đẹp của 1 cái áo sơ mi nam được thể hiện bằng chất liệu sợi vải mềm mượt, thấm hút; đường may tinh tế, cũng với những chiếc nút mau ở áo dính chắc, khoảng cách ở giữa nút áo hợp lí, vì thế hãy xem xét cẩn thận các chi tiết trên khi đi chọn mua sơ mi. Tiếp theo, cổ áo sơ mi nam là 01 thành tố khá quan trọng bởi vì phe mày râu đều sẽ tạo cho chính mình nhiều phong cách phong phú dựa theo các kiểu cổ áo đa dạng lẫn tuỳ thuộc vào chuyện phe tóc ngắn mặc nó với đồ gì. Một kiểu áo sơ mi nam đúng cách sẽ mang cổ ôm trọn bởi vì chúng cao vừa và chẳng quá to chắc chắn sẽ bù vào cho những chàng trai sở hữu 1 gương mặt nhỏ nhắn trong khi 01 cái áo với cổ thấp thì sẽ lại càng khiến khuôn mặt vốn đã dài nhọn sẽ càng dài ra hơn. Nếu như qua việc đút ngón tai bởi bạn nam ở trong cổ áo không hề làm các bạn bị khó thở, chiếc cổ đó đều được xem là vừa bạn. Cuối cùng hãy nhớ chắc chắn là bạn thấy thoải mái chỗ 2 bên nách, cái sơ-mi đều sẽ rất chật khi mình cảm thấy khó chịu ở phía lưng bạn.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.