Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Thay đổi style với các kiểu dáng áo khoác nam đang tạo nên xu thế

Để có thể chống chọi cùng cái nắng oi bức ở Việt Nam khá nhiều bạn nam đã tìm đến các kiểu áo sơ mi hoặc áo thun tay dài để giúp bảo vệ tuy nhiên cơn nóng bỏng da vẫn không hết. Cũng vì chuyện ấy mà phái nam bắt đầu chú ý tới các mẫu áo khoác nam nam tính, vừa biết che nắng vừa hết sức modern.

Các mày râu thường chả quá khó khăn trong vấn đề ăn bận, nhưng không phải vì chuyện đấy mà hững hờ bản thân mình ăn mặc một số set y phục rườm rà. Đơn giản, menly luôn luôn à gu ăn mặc với mọi mày râu. Và đó cũng chính là những điều mà những anh chàng cần trong một kiểu mẫu áo khoác nam trong thu 2015 hiện nay. Với 03 kiểu áo khoác ngoài nổi trội được gợi ý ngay dưới đây tin chắc sẽ có thể tạo ra một phong cách mới mẻ với phái mạnh.

Áo khoác vải denim khỏe khoắn

Năm nay xu thế denim đang trở thành thịnh hành & các dạng áo khoác nam chất liệu denim tích tắc được các bạn nam truy lùng. Chất vải denim bền bỉ cùng với tone màu trẻ trung sẽ giúp cho phái nam nhìn trông khỏe khắn, phá cách hơn hẳn, hơn thế nó còn có thể giúp chúng ta trẻ ra thêm mấy tuổi.



Cũng tùy sở thích mà các mày râu có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam tone màu xanh thẫm hay xanh nhạt cùng các đường xới hoặc rách phá cách. Ngoài ra set đồ của chúng ta sẽ càng trông thời trang hơn nếu diện áo denim với quần jean hoặc là quần kaki.

Áo khoác quân lính cực chất

Áo khoác nam kiểu mẫu quân đội thừa hưởng vẻ ngoài nam tính & đường phố đang lôi cuốn sự chú ý của rất nhiều chàng trai. Sắc màu xanh lá này chả những có độ lôi cuốn kì lạ đối với những bạn nam mà ngay cả những chị em phụ nữ nó cũng trở thành tone màu chẳng thể thiếu bên trong tủ quần áo.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác quân đội lại có họa tiết quen mắt đặc thù của quân trại. Chuyện này sẽ vô cùng hữu ích những lúc các bạn phối mix áo quần, vì bởi chúng rất đỗi dễ dàng hợp gu cùng với nhiều trang phục khác nữa, mang lại chúng ta đa dạng xì tai ăn diện đẹp mắt. Và với kiểu áo khoác nam như này mày râu mình chỉ đơn thuần mặc với 1 mẫu áo phông đơn giản ở trong, 1 chiếc quần jeans màu tối & 01 đôi giầy sporty là chúng ta đã trở thành chàng trai cực nam tính.

Áo blazer lịch sự

Sở hữu style tách lập với mẫu áo ở trên, áo khoác nam blazer quyến rũ ánh mắt của mọi bạn nữ vì bởi vẻ giản đơn mà thanh lịch. Bạn sẽ nhanh chóng lôi cuốn được ánh nhìn ở phái nữ nhờ vóc dáng lịch sự và tao nhã của mình.

Áo khoác nam blazer cực kỳ đa dạng về form dáng và gam màu bởi thế thích ứng cùng với nhiều tình huống khác biệt. Nó cũng còn là dáng áo tuyệt vời cho 1 số chàng trai công sở hoặc là vào ngày đầu hẹn hò với người ấy & vào một số sự kiện hệ trọng.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.