Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Bật mí một số lý do làm đồng hồ Rolex trở thành thứ đồ xa xỉ

Từ ngày trước đến bây giờ, khi nào nhắc đến hãng sản xuất đồng hồ Rolex thì ai cũng tấm tắc khen ngợi và mong ước được sở hữu nó. Đã từ lâu, bọn chúng được coi là món đồ của nhiều người giàu sang, những người mô đen khẳng định đẳng cấp của mình. Chắc hẳn các bạn đã từng nghe nói về 1 cái đồng hồ Rolex có độ chuẩn xác cao, một cái đồng hồ đeo tay được lắp đá quý, chế tạo bằng tay,… các điều này luôn giúp hãng đồng hồ đấy trở thành niềm ước ao của vô số người.

Những kiểu đồng hồ Rolex có 1 lịch sử phát triển dài lâu & vững chắc. Nhãn hàng Rolex được lập ra trong năm 1905 do Hans Wilsdorf cùng với Alfred Davis lại đất nước Anh. Ngay từ đầu, họ đã định vị sẽ tạo ra những sản phẩm cao sang bởi vậy các nguyên tắc về phẩm giá luôn được theo dõi một cách gắt gao. Tới ngày nay, thương hiệu đồng hồ cao cấp đó đã nhận được rất nhiều thành quả lớn lao tuy không tìm hiểu vận dụng những kĩ thuật mới mà họ luôn tìm cách để cải biến một cách tốt nhất một vài kĩ thuật tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ. Chúng ta cùng tìm hiểu các điều khiến cho đồng hồ Rolex sở hữu giá tiền quá mắc đến như vậy.

Dùng chất liệu thép cao cấp



Từ xưa đến nay, Rolex luôn luôn chọn nguyên liệu thép không gỉ 904L vào nhiều món đồ của bọn họ. Nguyên liệu thép không gỉ này không có một hãng chế tạo nào đủ tự tin để sử dụng bởi 1 nguyên nhân là chúng vô cùng khó sản xuất mà giá tiền lại mắc. Bởi thế chúng được cho là vật liệu riêng biệt. Đó chỉ là điều nho nhỏ bên trong cả đống lý do khác sẽ làm chúng ta phải há mồn bởi vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Được lắp ráp thủ công



Số đông mọi người đều lầm tưởng để làm ra một kiểu đồng hồ sang trọng, chuẩn xác giống như đồng hồ rolex nam thì bọn họ sẽ phải dùng đến máy để lắp ráp. Nhưng không phải, Rolex chỉ tận dụng máy móc để gia công 1 vài chi tiết thôi còn ráp vào thì bọn họ luôn luôn tin tưởng về sự tài ba và công phu của nhiều nhà chế tạo đồng hồ. Do thế để tạo ra một chiếc đồng hồ cao cấp hoàn thiện cần phải hao tốn khá nhiều thì gian.

Rolex luôn chọn lựa vàng và kim cương



Hãng Rolex có luôn một hệ thống chủ yếu làm ra vàng của riêng mình để đảm bảo chất lượng lúc nào cũng theo chuẩn. Và trong những loại đồng hồ Rolex đều sẽ có 2 thứ ấy.

Cần một khoảng thời gian rất là lâu để hoàn thành một chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Những chiếc đồng hồ đeo tay phải vượt qua rất là nhiều công đoạn từ tạo khuông đến hoàn thiện và mỗi một bước đều được đánh giá 1 cách gắt gao nhất. Như đã nói khâu ráp vào là 100% bằng thủ công cùng với sự tỉ mỉ của các nghệ nhân bởi vậy bắt buộc phải mất 1 thời gian rất lâu mới làm ra 1 chiếc đồng hồ nữ Rolex chuẩn mực.
Mua các sản phẩm về đồng hồ Rolex giá tốt

Cùng với các điều đấy thì đồng hồ Rolex xứng danh là 1 trong các mặt hàng có quý giá nhất, thời thượng nhứt tính tới thời gian hiện tại.
Tag: shop mẹ bé - thời trang phái nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.