Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tips phối đồ cùng với quần đũi nam

Nếu như bạn là một anh chàng ưu ái sự giản đơn trong phong cách, thích sự thoải mái của những bộ áo quần được tạo ra bằng nhiều loại vật liệu êm ái thì quần đũi nam chính là một tham khảo rất lý tưởng. Loại vải đũi không giống với những loại vải khác, nó cũng làm từ tơ tằm hơi hơi giống như chất vải bố tuy nhiên chúng không xơ cứng mà lại khá là mềm mại. Với 1 chiếc quần đũi bạn có thể bận hàng ngày, chơi thể thao & cả ra đường, du lịch đều được.

Ở tiết trời nóng bức như Hồ Chí Minh hiện tại thì 1 số bộ áo quần vừa thoáng mát lại vừa style là sự chọn lựa ưu tiên của các bạn nam. Giản đơn, không quá rực rỡ nhưng cũng chẳng quá đơn giản mà lại hội đủ những đặc tính của 1 item thời trang êm ái đấy là quần đũi nam. Tất cả mọi người đều cho là món đồ này rất tối giản chính vì thế phối hợp với một số item khác "hơi" vất vả. Thực sự thì thi thoảng bạn có thể sẽ nghĩ sai lầm về 1 item thời trang nào đấy, tới khi vận vào thì mọi người mới nắm bắt được khả năng mix trang phục của trang phục này là như thế nào. Cùng điểm mặt một số cách thức mix đồ cùng với quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam phối hợp với áo thun cho hình tượng mạnh mẽ



Đó chính là bộ đồ căn bản và được ưa thích của các anh bạn do tất cả các chàng trai đều ưu ái sự giản đơn & êm ái, món đồ này đã thỏa mãn được nhu cầu ấy. 1 bộ đồ trơn màu thì lại lý tưởng với các mùa trong 1 năm. Quần đũi nam & t-shirts được coi là phương thức mix phối hay ho nhất để thể hiện sự trẻ trung của các chàng. Một loại t-shirts cổ tim sẽ lí tưởng với các bạn trai vạm vỡ & khỏe mạnh còn những chiếc áo cổ tròn mặc cùng quần đũi và giày lười sẽ cần đến những màu sắc nổi bật để xtyle của mình thêm khỏe khoắn hơn.

Sơ mi phối cùng quần đũi nam



Nếu bạn cứ cho là quần vải đũi chẳng thể nào phối hợp cùng áo sơmi bởi sự "đối chọi" về loại vải thì quả là điều cực kì sai lầm. 1 mẫu áo sơ mi tay dài cũng sẽ cực kì lí tưởng cho set đồ thanh lịch của mình để đến văn phòng hay là góp mặt một số buổi lễ trang trọng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chọn mua thêm cho bản thân mình một cái áo sơmi bằng chất liệu đũi để tạo ra sự đồng bộ hóa tổng thể. Cùng với chemise chúng ta không chỉ có 1 sự lựa chọn là tone màu trắng mà có thể lựa chọn thêm 1 số gam màu thanh nhã nền nhã đem tới sự thanh lịch và dễ chịu cho những ngày tháng nóng nực này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam bạn sẽ có 2 lựa chọn chính là quần dài & quần ngắn. Còn tùy mục đích, sở thích & x-tyle của chính mình để chọn lựa mẫu quần phù hợp. Dầu dài hoặc ngắn thì quần đũi nam cũng đều rất dễ kết hợp cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.