Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Giày Vans để phong cách chúng ta thêm phần năng động

az-review - Một mẫu giày có thể quyết định khá nhiều tới dáng vẻ của bạn những lúc xuống phố. Vì thế việc tìm chọn giày với mày râu mình rất rất quan trọng, nếu như các bạn chẳng quá rành rọt ở chuyện phối trang phục thì những đôi giầy dễ mặc đồ như giày vans quả thật là sự chọn lựa lý tưởng của các bạn, cho dù mình ăn mặc set áo quần có đẹp tới đâu cơ mà 1 đôi giầy không hề thích hợp cũng khiến bạn bị ăn điểm trừ trong mắt người đối diện.

Tuy nhiên một đôi giày Vans có mức giá tiền chẳng mấy rẻ do đó ngoài chuyện sử dụng bạn cần phải biết giữ gìn để giúp chúng được bền bỉ. Một vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp mày râu mình hiểu rõ hơn về đôi giày của chính mình.

Những quan niệm sai lầm



Các bạn nam vẫn hay thiên về sự nam tính & chỉn chu mỗi lúc ra phố nên rất nhiều anh chàng đã làm cho chính mình nhìn trông vô cùng “chán ngắt” ở trong các đôi giày Tây hay là giày da & 01 kiểu giày cá tính giống như giày vans nam thì nhiều lúc bị cho rằng không mấy thích hợp. Nhiều anh bạn còn nói rằng thắt lưng và đôi giày phải giống gamme màu với nhau. Điều ấy chả mấy sai thế nhưng liệu nó có hợp với mức tuổi đang còn trẻ trung của mình? Hãy thay thế nó bằng 1 mẫu giày Vans để giúp cho bạn nhìn trông cá tính hơn.

giay vans
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Đổi mới để giúp mình trông khác lạ


Chẳng ai bắt lúc nào các bạn cũng phải sử dụng các kiểu giày Âu tới công ty, và cũng chả ai bắt bạn phải mang giày da khi đến hẹn hò người nào đó cả. Nếu như chuyện cần làm đòi hỏi bạn phải luôn di chuyển nhiều thì một đôi giày Vans đế cao su sẽ giúp cho đôi chân của các bạn luôn êm ái hay 1 số kiểu giày Vans slip-on giúp đôi chân bạn tránh khỏi dây thắt. Hãy giành riêng những kiểu giày Tây cho một số buổi trọng đại mày râu mình nhé.

Cùng với 1 mẫu giày Vans mình có thể thỏa sức ăn vận với rất nhiều áo quần riêng biệt. Vans được coi là một trong số những món đồ nổi trổi hơn cả ở giới trẻ. Hãy lựa chọn kiểu quần hoặc là chiếc áo mà bạn thích chuyện còn lại hãy để giày Vans tự giải quyết.

Làm sạch thường xuyên



Hãy cố gắng thường xuyên làm sạch cho đôi giầy của chính mình, một số đôi giầy đầy bụi hoặc phát mùi sẽ có thể làm hỏng phong cách ăn vận của các bạn cũng như cho thấy rằng bạn là 1 người bê bối. Đối với sản phẩm giày Vans những khi làm sạch bạn tránh mang phơi chúng bên dưới nắng nóng, điều này dễ làm đôi giầy bị khô cứng, có cảm giác bức rức khi xỏ vào chân.

giay vans
Xem ngay loại sản phẩm về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Không ngâm chúng quá lâu bên trong nước



Giày ướt là vấn đề thường mắc phải đối với thời tiết mưa bất chợt ở nước mình. Nếu mà xui xẻo bị ướt nhẹp chúng ta không nên ủ chúng qua đêm bạn nhé, hãy làm sạch lại với nước sạch sau đó đem phơi chúng lên. Đối với giày Vans mình tránh ngâm chúng nhiều giờ bên trong xà phòng nhé. Có thể đặt đôi giày phía trước gió quạt, nhưng mà tuyệt đối không sấy giày hay là mang phơi khô bên dưới nắng nóng vì chất liệu vải sẽ dễ cứng ngắt, bề diện chất liệu bị ảnh hưởng trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.