Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Kiểu mốt áo khoác nữ Hàn Quốc nổi bật 2015

Ai bảo mùa lạnh thì chẳng thể ăn bận sành điệu được nào! Dáng vẻ năng động, nhẹ nhõm từ các kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc tin chắc sẽ xóa bỏ hình ảnh về một chiếc áo khoác rườm rà trên thân hình nhỏ nhắn của chúng ta trước đây. Với áo khoác nữ Hàn Quốc nó sẽ đem đến cho chúng ta dáng vẻ vô cùng duyên dáng và sành điệu mà vẫn luôn bảo đảm được sự ấm áp trong thời điểm mùa đông buốt giá.

Duffel Coat



Mang dáng vẻ hơi hướng Châu Âu mẫy áo này nổi bật với các chiếc cúc áo được thiết kế độc đáo giúp tăng vẻ tươi trẻ của chị em. Mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc này có lẽ là còn khá lạ lẫm đối với các bạn gái vì nó chỉ thường xuất hiện ở 1 số nơi có khí hậu lạnh quanh năm. Để mà giữ nhiệt độ bảo đảm Duffel được may từ loại hình chất liệu khá là dày đấy là len dạ, một đặc trưng để nhận dạng chúng nữa chính là áo được thiết kế may liền mũ, nhìn trông vẻ ngoài rất đỗi tao nhã và sành điệu.

ao khoac nu Han Quoc
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác nữ Hàn Quốc tại đây.

Nó còn là 01 trong số các form áo khoác nữ rẻ rất khó mà bị lỗi thời và thích hợp với khá nhiều style khác nhau, hai gamme màu thịnh hành hơn hết năm nay chính là tone màu be & nâu. Với nó, bạn sẽ không phải đắn đo cần phối kết như thế nào để cho đẹp mắt vì bởi chính chúng đã cực kì lôi cuốn rồi.

Denim Coat



Nếu chúng ta đang muốn tìm 01 object có khả năng giữ nhiệt & mang đến nét cá tính thì bảo đảm denim coat sẽ không hề khiến bạn thất vọng. Mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc denim cho thấy được đặc điểm phối hợp quần áo cực kỳ phong phú của mình để theo chị em mình đến bất kỳ đâu: đến lớp, đến công sở, đi xa,….

Cape



Lọt trong list 5 kiểu dáng áo khoác nữ Hàn Quốc được ưu ái nhiều nhất năm nay. Cape chính là chọn lựa chuẩn xác cho chúng ta ở mùa lạnh này. Sẽ không mấy khó để chúng ta chọn đồ đạc bận cùng bởi vì nhờ chúng trông bạn đã cực kỳ cuốn hút mỗi khi xuống phố. Một mẫu quần denim, quần legging hoặc là chân váy là gợi ý hiệu quả với bạn.

ao khoac nu Han Quoc

Ruffle Coat



Nổi bật nhờ những đường uốn éo tinh tế Ruffle Coat thể hiện sức hút của nó từ cái nhìn đầu tiên. Chúng quả là form áo khoác nữ Hàn Quốc thích hợp cho 1 số cô nàng chốn công sở? Vẻ ngoài của nó đôi khi có thể khiến các bạn thấy rối rắm khi mà chọn áo quần đi cùng ấy thế mà chúng chẳng kén áo quần giống như các bạn nghĩ.

Wrap Coat



Tương tự như là đầm cuốn, form dáng áo khoác nữ Hàn Quốc wrap gồm có 2 vạt mà khi vận, chúng ta sẽ phải đưa vạt phía bên phải qua bên trái và ngược lại, vạt bên trái sang bên phải rồi cột lại phía trước hay bên hông, để lộ phần cổ chữ V. Đây còn là một trong những form dáng áo khoác "cổ điển", luôn được các cô nàng để ý đến nhờ nét thu hút, kín cẩn mà chúng mang tới.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.