Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Các kiểu mẫu đồng hồ Citizen phổ biến năm nay

Viral Autobots Review - “Đồng hồ chỉ là công cụ để xem giờ” quan điểm này chỉ chuẩn xác với ngày xưa bởi vì giờ đây, đồng hồ còn là 1 món đồ trang sức trang sức cao sang, khẳng định tính cách & giá trị của người mang. Không cần kể tới các kiểu đồng hồ quá là đẳng cấp, đồng hồ citizen hiện đang là một trong những dạng đồng hồ được khá nhiều người yêu thích bởi các công nghệ ấn tượng & kiểu mẫu bắt kịp thiên hướng. Nếu như chúng ta muốn tìm chọn cho bản thân mình một mẫu đồng hồ Citizen mà lại chưa biết là chúng có những kiểu loại nào thì bài chia sẻ này sẽ rất là cần thiết cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen dù đang có nhiều kiểu loại khác nhau nhưng phổ biến nhiều nhất cũng là những dạng: quartz, tự động, Eco-Drive và Promaster,…

Eco Drive



Đây cũng là dòng đồng hồ Citizen khá là nổi bật trong giai đoạn gần đây bởi nhờ đặc điểm thu nạp năng lượng tuyệt vời của chúng. Chúng có thể chuyển hóa ánh sáng từ mặt trời hay bất cứ nguồn sáng nào trở thành năng lượng của chính mình. Nhờ thế chúng ta thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng đến chuyện đổi mới nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive sở hữu khá nhiều công dụng khác nhau cùng tính năng hiển thị thời giờ khá là chính xác. Hơn nữa, đây cũng là kiểu đồng hồ đeo tay sở hữu nhiều diên mạo hơn cả trong các người anh em.

đồng hồ citizen
Mua những sản phẩm về đồng hồ citizen đang khuyến mãi

Tự động (automatic)



Yếu tố nổi bật là sản phẩm đồng hồ citizen nữ automatic xài cơ chế di chuyển của cánh tay để chuyển biến trở thành năng lượng của chính mình. Mặc dù về bề ngoài hơi bự & dày dạn nhưng nhìn trông nó rất là đẳng cấp và lịch lãm, sẽ là sự chọn lựa lí tưởng dành cho những quý ông ưa thích xtyle cổ điển. Nghe tên thì có lẽ phổ thông ấy thế mà nó được xem là 01 kiệt tác nghệ thuật đấy nhé, ở trong mỗi một mẫu đồng hồ đeo tay là 1 hệ thống phức tạp cùng với vô số chi tiết li ti được người thợ sắp xếp một cách tỉ mỉ, độ chuẩn xác cực cao. Mặc dù thế bởi do áp dụng bộ dao dộng cơ học vì thế khoảng sai số sẽ cao hơn loại điện tử, khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Đây là loại đồng hồ đeo tay tương đối cổ điển & quen thuộc cùng với người dùng, các mẫu đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được sản xuất khoảng năm 1967 & giờ đây nó trở thành dạng đồng hồ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả vì chúng có vô số kiểu mẫu khác nhau, có thể dễ dàng thích hợp cùng với rất nhiều style, nhu cầu, thời điểm của người sử dụng, cùng với mức giá dễ chịu nhất đối với tất thảy các mẫu đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng đồng hồ citizen - Chọn mua ngay

Promaster



Đây là dòng đồng hồ nam Citizen đã được thiết kế giành riêng cho những bạn thường hay ở trong môi trường đặc biệt như người trèo núi, những người thợ lặn, phi công... Với những đặc tính nổi trội: chống áp lực nước đến 1000m, chịu đựng va chạm cực mạnh, chất liệu cứng cáp, giờ trên thế giới… để mà đáp ứng cho nhu cầu người đeo trên mỗi chiếc promaster thường có vẻ ngoài khá bự, nhờ vậy chúng mới đủ rộng chứa đựng tất cả các công năng cần thiết.

Với một số thông tin nhận biết đồng hồ Citizen nêu trên hy vọng rằng chúng ta sẽ dễ dàng tìm ra kiểu mẫu đồng hồ đeo tay hợp ý nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.