Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Tươi tắn & mạnh mẽ vào ngày lạnh cùng áo khoác bóng chày

Cái lạnh đang tới gần, mọi người đã tìm chọn được một chiếc áo khoác cho bản thân chưa? Các bạn đã nghe tới áo bóng chày chưa? Chúng đang trở lại càng ngày càng mạnh mẽ với “làn gió” mới mẻ mang phong cách thời trang Korea và được coi là thứ trang phục nổi trội nhứt hiện tại. Thời gian gần đây sản phẩm này là item được không ít tín đồ thời trang ưu ái vì mẫu mã thời trang, năng động và cực kỳ ấn tượng. Bọn nó được xem là một khuynh hướng mạnh mẽ thậm chí cả nam lẫn nữ ai cũng đều ưa chuộng loại áo khoác ấy.

Kiểu áo này lấy ý tưởng từ những bộ thời trang đặc biệt của trò bóng chày nổi tiếng. Chúng thông thường được làm bằng chất vải nỉ hay là chất liệu da, dáng thụng với hai tông màu khác biệt ở tại thân & ống tay, bên cạnh đó có những điểm nhấn nhá bằng nhiều đường kẻ sọc ở phần tay, cổ, túi áo. Hiện giờ, những chiếc áo khoác bóng chày được designer đổi mới cho mới lạ, thích hợp với x-tyle ăn mặc mới nhứt chứ không còn vintage giống như lúc trước nữa. Hầu hết là tuân theo phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi với style tươi sáng và mạnh mẽ.

ao bong chay
Mua bán những mặt hàng về áo bóng chày giá rẻ

Lúc xưa, áo khoác bóng chày nam luôn luôn làm từ chất liệu vải nỉ mà thôi song bây giờ đã được cách tân với một số chất liệu thời thượng khác như dạ, chất liệu da, jean,… Ngoài ra còn có sự cải biến nhiều về tone màu trở nên đa dạng phong phú hơn, cách thức mix phối màu nổi bật hơn tùy ý để bạn chọn lựa.

Bởi phong cách mà chiếc áo này mang lại là xì tai mạnh mẽ và bụi bặm vì thế rất là tương xứng với những anh chàng yêu thể thao. Bây giờ, các chị em cũng dễ dàng chọn áo khoác bóng chày làm mẫu áo ưa chuộng của chính mình trong các ngày giá buốt chuẩn bị tới vì mẫu mã hoàn toàn được chỉnh sửa để phe tóc dài cũng có thể dễ dàng diện được trang phục cực kỳ nổi bật đấy.

Gợi ý cho mọi người một xì tai năng động điển hình những lúc mix phối bao gồm 1 cái quần denim, 1 kiểu áo thun & không thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt hơn hết, bạn hãy tìm thêm cho mình 1 số phụ kiện kèm theo đẹp ví dụ 1 mẫu mũ snapback hay là chiếc vòng tay, vòng cổ,… chắc chắn ai ai cũng phải ngưỡng mộ xì tai ăn mặc cá tính của bạn. Nếu không may bạn không mong muốn style ấy? Yên tâm, mọi người hãy thử phối hợp áo khoác bóng chày cùng một mẫu váy coi sao, nom các bạn sẽ rất là duyên dáng nhưng lại thật cá tính.

ao bong chay

Ngày lạnh đang tới rồi, bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho chính mình 1 cái áo khoác bóng chày vừa vặn nhá. Mọi người cũng yên bụng, cùng với loại áo khoác này các bạn chẳng những có thể mặc vào mùa đông thôi đâu mà bọn nó còn có khả năng đi mưa, ra nắng nữa đó. Hay là ngay cả lúc ở trong nơi làm việc máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng được xem là "vị cứu tinh" của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.