Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Make-up căn phòng cùng decal dán tường

Gian phòng cùng với các bức tường nhàm chán làm cho bạn đang muốn f5 nó liền lập tức dù vậy để mà đổi mới một căn phòng thì mức tiền nông chi ra chẳng hề ít…. đã có một cách thức lí tưởng cho bạn đó chính là xài decal dán tường, chỉ cần trong thời gian ngắn cả căn phòng của chúng ta sẽ nhìn trông thật ấn tượng và thú vị mà vốn liếng chi ra thì lại rất kinh tế.

Thế decal dán tường có gì thú vị nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường sành điệu, tương ứng cùng với nhiều xtyle mà bạn quyết định thay đổi. Nếu chuộng xtyle giản đơn các bạn hãy thử lựa chọn dạng decal dán tường với gam màu đơn giản với vài kiểu tiết ẩn giúp tăng vẻ đẹp sành điệu cho cả gian phòng hoặc là nếu căn phòng nhìn trông tinh tế và sang trọng hơn các bạn hãy chọn lựa loại giấy dán có hơi hướng vintage cùng gamme màu hoàng gia. Cũng giống như các dòng sơn tường, giấy dán tường có thể mang đến ánh sáng, làm tan không khí buồn tẻ cho ngôi nhà.

decal dan tuong
Chọn mua nhiều sản phẩm về decal dán tường giá rẻ

Thứ 2: Decal dán tường hcm luôn có rất là nhiều kiểu mẫu khác biệt để chúng ta thỏa sức mua sắm. Một số loại còn mang vẻ ngoài đặc thù của nhiều đất nước nổi tiếng như là Hàn Quốc, Nhật Bản,… hoặc style phương Tây quý phái, nhưng mà đa phần các kiểu giấy như này đều là hàng ngoại nhập vì vậy mức giá thành mắc hơn, tuy nhiên các dạng decal ấy có màu sắc rất đỗi sinh động và tuổi đời cao.

Thứ 3: Decal dán tường giá thành rẻ hơn khá nhiều so với cách chúng ta sử dụng sơn hay mướn người tới vẽ nguyên cả tấm tường. Điều đó còn chưa nói tới chuyện bạn phải lau chùi mỗi lần sơn phết. Để có thể sơn cả ngôi nhà đôi lúc mình cần chi trả đến hơn 10 triệu song thời gian dùng chỉ khoảng từ 2 đến 3 là bạn phải sơn lại. Còn với giấy dán tường các bạn chỉ chi trả khoảng chừng 2 – 3 triệu là có thể sử dụng được đến 4 – 5 năm hay bền hơn nữa tùy theo cách bảo quản của các bạn.

Thứ tư: Decal dán tường thuận tiện đổi mới khuynh hướng, nếu mà cần đổi thay diện mạo gian phòng các bạn chỉ đơn thuần lột ra và dán tấm mới vào là xong, điều đấy rất là tiện lợi nếu mình thích đổi thay mảng màu gian phòng sao cho phù hợp với đồ nội thất trong ngôi nhà. Mọi vấn đề sẽ được đổi thay chỉ trong 1 ngày trong khi biện pháp sơn phết phổ biến tốn đến hết tuần.

decal dan tuong
chọn mua các mặt hàng về decal dán tường: https://www.sendo.vn/decal-dan-tuong.htm

Thứ 5: Decal dán tường tiện dụng đối với hầu hết thành viên gia đình. Với phòng ba mẹ ta có thể xài giấy dán decal dịu nhẹ, phù hợp phong thủy & không gian riêng tư. Phòng của các thành viên lớn hơn xài decal dán tường theo giới tính và lứa tuổi để mà tương ứng cùng với gout & tâm sinh lý của từng thành viên. Với trẻ con, các bạn có thể áp dụng các mẫu giấy dán tường có in hình nghịch ngợm & sắc màu tươi sáng. Và vẫn còn khá nhiều tiện lợi khác nữa, đang chờ đợi bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.