Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bạn có biết loại giày Converse mới nào đang tạo ra cơn sốt mới?

Viral Autobots Review - Chắc hẳn là đối với giới teen thì không ai là chẳng biết đến thương hiệu giày converse – 1 hãng lừng danh trên toàn cầu. Các bạn có biết kiểu giày gì đang được yêu chuộng không? Nhắc liền cho mọi người đó chính là Chuck 2, một phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 nổi tiếng 1 thời. Trong khoảng thời gian gần đây, chúng đang là từ khóa được truy lùng nhiều nhứt với nhiều bạn teen yêu giày. Cùng nhau xem xét nguyên nhân do đâu kiểu giày đấy được theo đuổi tới như vậy nhé!

Tuy là chỉ mới được giới thiệu đến 1 số tín đồ mê giày vào ngày 28 tháng 7 vừa qua mà thôi thế nhưng giày Converse Chuck 2 – 1 bản cách tân của Chuck Taylor nứt tiếng lại được nhiều người đam mê, và lúc này sản phẩm này đã trở thành một xu hướng mới dành cho các bạn đam mê giày Converse. Từ 1917 cho đến bây giờ mẫu giày thể thao cổ điển có tính đại diện của hãng Converse lại có sự cải biến nhiều về kiểu dáng đến như thế. Bởi thế chả quá kinh ngạc khi chúng được giới trẻ đón nhận tới như vậy.

giay converse
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày converse - Xem ngay!

Chả riêng gì thế giới mà ở tại Việt Nam, loại giầy converse nam mới này đã tạo nên cơn sốt đối với các bạn teen. Hiện giờ chỉ cần dạo quanh 1 vòng qua một vài trang web mạng xã hội các bạn sẽ dễ nhìn thấy 1 số bạn đưa hình về đôi giày ấy, cũng như là nhiều người với mong ước được có nó dầu mức giá chả hề thấp và phải cực kì gian khó mới có thể chọn được một đôi giày có cỡ & màu sắc phù hợp bởi Chuck II quá "hot".

Vậy thì giày Converse Chuck 2 có cái gì gì mới mẻ? Thực sự Chuck chính là dạng giầy tạo thành sự nổi danh của hãng thời trang Converse, bọn nó được cho là huyền thoại của nhiều loại giầy thể thao. Vì thế mà sự chào đời của phiên bản II đó đã được mọi người hăm hở đón nhận do sự công bố của Chuck II đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hãng thời trang này cũng như là đưa sự sáng tạo và thay đổi x-tyle hiện đại thích hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Từ lúc trình làng, loại giày Converse đấy đã gợi ý đến rất nhiều bạn trẻ yêu thích giày thể thao hai phiên bản gồm cổ cao & cổ thấp cùng nhiều tone màu: đen tuyền, trắng, đỏ tươi & xanh navy. So sánh với bản cũ thì bản giày Converse Chuck 2 có một số cải tiến rất là đáng giá chẳng hạn chất vải canvas xịn hơn hẳn, phần lót giầy Lunarlon êm chân, cổ giày được bịt thêm 1 lớp nệm xốp mang đến sự thoải mái tối đa cho người mang. Ngoài ra, về vẻ ngoài cũng có cải biến với phần viền đế giầy có 1 đường kẻ màu trắng, lỗ xiên dây thắt cũng có màu sắc giống với màu dây buộc.

giay converse
Bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm giầy converse nữ và giày converse tại đây

Đối với một kiểu giày Converse danh tiếng được cải thiện lại thì chả riêng gì những người đam mê giầy mà ngay cả những người ưa thích sự cải tiến, ưa thích cái đẹp cũng không thể cưỡng lại được. Còn chờ gì mà không chọn mua liền cho chính mình một đôi giày thích hợp nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.