Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Làm sao để chinh phục nón snapback?

az-review - Các bạn có hi vọng bản thân mình thật mới lạ, thật mạnh mẽ không? Tại sao không thử chọn mua cho bản thân 1 phụ kiện nổi trội giống nón snapback nhỉ? Đã xuất hiện từ lâu rồi, song nhiều năm gần đây kiểu nón snapback lại trở thành khuynh hướng của x-tyle thời trang tươi trẻ, năng động. Loại nón đó có mẫu mã y như 1 kiểu mũ lưỡi trai thường thấy tuy nhiên phần mũi lớn, tương đối vuông & có thể dễ dàng bẻ ngược lên cũng như phần mũ trùm cũng chả tròn trịa giống như rất nhiều dòng nón khác.

Nếu các bạn hay cho phim, video clip thì sẽ hay bắt gặp kiểu mũ đấy. Có nguồn gốc từ mũ bóng chày, nón snapback được người nào ưa chuộng thể dục thể thao, những bạn thích nhạc hip-hop, hoặc là những người có cá tính mạnh mẽ đội loại mũ đấy. Hiện giờ có nhiều kiểu cách & màu sắc tha hồ cho mọi người chọn lựa cho hợp với kiểu cách của bản thân mình nhứt. Thế nhưng có thể mọi người vẫn còn chưa nắm được những phương pháp sử dụng nó sao cho hợp model và nổi bật nhất. Nếu như thế thì mọi người nên thăm dò 1 vài tư vấn phía dưới nhé!

non snapback
Mua nhiều sản phẩm về nón snapback mới

Cần chọn nón snapback càng giản đơn càng hoàn hảo



Lí do là bởi càng đơn giản càng dễ kết hợp. 1 vài chiếc mũ với tone màu đơn sắc như là màu đen, trắng, nâu đen,… có thể đi kèm với nhiều bộ quần áo khác biệt. Nhưng mà mọi người cũng có thể thử chọn lựa thêm 1 vài mẫu mũ được trang trí bởi những hàng chữ hoặc là họa tiết tuy nhiên đừng nên cầu kỳ quá. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn tìm mua một số kiểu nón năng động quá & hệ quả là tủ áo của mọi người cần phải có những kiểu mũ khác biệt cho nhiều set áo quần khác nhau đấy.

Tìm chọn set đồ có kiểu tiết tương đồng với loại nón snapback của chúng ta



Bạn nên chọn mua một vài bộ trang phục có các kiểu tiết mặc dù là bé nhứt có khả năng đồng bộ cùng loại nón snapback da của các bạn. Điều này mang tới sự nối kết cho xtyle của bạn, ngầu nhứt nhưng mà giản đơn nhứt vẫn là 1 chiếc áo phông, một quần jean phủi bủi, 1 kiểu giầy thể thao lí tưởng.

Chiều đội nón snapback



Khuyến cáo chơn thành là các bạn tuyệt đối không được diện nón snapback lệch qua một bên vì chúng sẽ tạo ra 1 cảm giác bức rức cho người đối diện. Tốt hơn hết là cần quay ngược về đằng sau, cách này sẽ tạo nên một cảm giác thoải mái, thân thiện với người đối diện hơn song vẫn tạo dấu ấn cho x-tyle cá tính của chính mình.

non snapback
Hiện đang có nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng nón snapback - Mua ngay

Chọn lựa nón snapback đúng độ lớn



Mọi người cần phải chọn những chiếc nón phù hợp size tránh quá lớn cũng không quá chật chội nhé. Một loại nón snapback có đầu mũi vừa đủ cũng sẽ làm bật dậy cá tính rồi chớ chẳng phải là lớn quá mới có thể đủ gây ấn tượng với người khác đâu nhe! Tác dụng của những cái mũ là làm nổi bật bộ đồ, và gồm cả che chắn - chứ chả phải để "nuốt gọn" hết khuôn mặt của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.