Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm ra các kiểu giày Jordan mới nhất

thời trang nữ đẹp - Một trong những hãng giày thể thao được tất cả mọi người yêu chuộng chính là giày Jordan. Vượt qua hơn 20 năm, mẫu giày thể thao đấy được nâng cấp & liên tiếp tạo ra các phiên bản khá là độc đáo làm bất kì người nào cũng thích. Phiên bản đầu tiên của giày Jordan được xem là 1 trong những thứ đồ đổi thay thế giới. Vì sao lại nói là như thế? Và lí do chúng lại được ham chuộng tới như thế?

Trước hết, bạn có biết do đâu loại giày thể thao này lại có tên là giày Jordan hay không? Ở những năm 1984, hãng giày Nike – bây giờ đã rất là nổi danh, gia công riêng loại giày này cho 1 cầu thủ bóng rổ đó chính là Michael Jordan được tất cả mọi người yêu thích để quảng cáo thương hiệu của mình. Mẫu giày số một gồm có hai sắc màu chủ yếu đấy là màu đen & đỏ, vượt qua nhiều trở ngại về chuyện nếu như Jordan mang đôi giầy ấy thì mỗi một cuộc đấu anh ấy buộc phải chịu phạt 5000 $ tại vì vi phạm nội quy đó là bắt buộc phải mang loại giày cùng một sắc màu với quần áo & đôi giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã cho ra đời thiết kế giầy khác cùng với ba tông màu màu trắng, màu đỏ & đen. Từ đấy, mẫu giày Jordan càng ngày càng được đam mê và được bán vào năm 1985.

Ngày nay, nhiều đôi giày jordan fake không còn giản đơn là chiếc giày thể thao giành cho những cầu thủ bóng rổ mà chúng đã được cải biến khá nhiều để tương xứng với gu ăn mặc hiện đại, được coi là vật dụng được tất cả mọi người chọn lựa. Bên dưới đây sẽ là các kiểu giày Jordan điểm nhấn cùng với sắc màu Bred (màu đen và màu đỏ) có sức lôi cuốn to lớn.

giay Jordan
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về giày Jordan giá rẻ

Air Jordan 1



Ở phiên bản số một ấy, những loại giày Jordan Banned được khá nhiều người tìm tới. Cũng xin nói luôn cho mọi người biết “Banned” không phải là Bred, dù bạn nào cũng ưa thích Bred tuy nhiên thực sự nếu mà được chọn lựa thì ai cũng đều chọn phiên bản ấy do nó có 1 cấu tạo ấn tượng đó chính là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với vải da bóng đẹp mắt cũng như là lịch sử của chúng có liên quan tới cầu thủ Michael Jordan giành chức vô địch mùa thứ tư với đôi giày đấy. Món đồ này xứng đáng là một trong các mẫu giầy nổi trội nhứt cũng như được mọi người ưa chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của sản phẩm này dựa theo trận Flu Game trong năm 1997 & chúng là mẫu giày đã được Jordan đeo vào chân trong trận thi đấu ấy. Kịch tính & căng thẳng thì món đồ này xứng danh hiện diện ở trong danh mục này.

giay Jordan
Chọn mua nhiều sản phẩm giảm giá trên trang bán hàng giày Jordan - Mua ngay

Air Jordan 13



Đây là một kiểu giày nike khá nổi trội thế nhưng chẳng được Jordan lựa chọn với bọn chúng mang con số 13 – biểu trưng của sự xui xẻo. Đấy cũng chính là 1 trong các nguyên do khiến cho kiểu giày ấy có sự quyến rũ mạnh mẽ đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản hầm hố và sặc sỡ, dầu ít được bàn đến thế nhưng chúng được coi là một trong những model giày Jordan nổi trội nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.