Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Bắt nhịp xu thế ngày lạnh với 3 xu hướng áo khoác nam

Với một số cải biến ở kiểu mẫu và sự mix phối những gam màu mới mẻ, xtyle áo khoác nam 2015 đã mang lại phái nam các sự chọn lựa thời thượng cho style của bản thân mình. Với những xu hướng cực kì trẻ trung và thời thượng các chàng trai sẽ vô cùng cuốn hút dầu ở trong thời tiết se lạnh nhếch nhát. Nào cùng nhau kể qua một số xu thế style áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi mùi vị thú vị của tiết trời lạnh 2015

Đây quả thật là điều ngạc nhiên với mày râu, khi mà chi tiết trang phục chấm bi thường hay có mặt ngay trên y phục của phái nữ thế nhưng chính lúc này nó lại được nằm trên các form áo khoác nam, chính bởi điều táo bạo thế này mà chúng đã làm nên phong vị mới mẻ đến cho tiết trời se lạnh 2015. Không nên cho rằng chi tiết chấm bi chỉ có thể thích ứng với các quý nàng thôi, một dáng áo khoác họa tiết chấm bi với các đường may cá tính & khỏe khoắn, không hề làm mất dáng vẻ menly của mình mà chúng còn giúp mày râu mình nhìn trông cực kỳ cuốn hút và trẻ trung ở trong ánh mắt mọi người xung quanh. Mặt khác, nó còn khá dễ diện đồ, để giúp cho mình nhìn trông khỏe khoắn & mạnh mẽ hơn nữa, các bạn nam hãy tạm thời gác một số y phục gamme màu trầm buồn vào tủ đồ và thay thế với những kiểu trang phục sắc màu táo bạo, để tạo nên phong cách mới toanh cho chính mình.

Thế nhưng, các bạn không nên ăn tham quá nhiều tông màu, vì bởi nó sẽ khiến chúng ta hóa thành chàng trai rườm rà ở trong mắt mọi người và đánh mất nét đẹp khỏe khoắn vốn có. Phù hợp hơn cả cũng vẫn là hình tiết chấm bị hai màu đen - trắng.



Áo khoác nam hình in nhiệt đới cho anh bạn thích một sự nổi bật

Nếu các bạn đã thấy quá phát chán cùng style thân quen hàng ngày & đang cần tìm chọn cho chính mình 1 style mới, nếu như thế thì kiểu áo khoác nam hình tiết nhiệt đới quả là món đồ đúng ý mà bạn đang cần tìm đấy. Với các hình ảnh & tông màu sành điệu của nó, chúng ta chẳng những có thể tự tin bận chúng trong rất nhiều buổi dạo mát, du ngoạn mà kể cả đi làm cũng rất phù hợp. 01 lưu ý nho nhỏ đối với kiểu áo khoác nam này đó là mỗi lúc sử dụng đồ bận ở trong phải nên giản đơn vì một khi quá là nổi trội mình sẽ làm cho người khác cảm thấy loạn mắt vì mức độ nổi của cả hai mẫu áo.

Áo khoác nam kèm slogan thú vị

Những câu slogan luôn tạo nên cho người nhìn trải nghiệm thú vị và kinh ngạc, vì chuyện đó mà chúng đã làm nên khuynh hướng áo khoác nam năm 2015. Các chàng trai ngay bây giờ có thể tự tin sử dụng những câu chữ có một không hai để nói lên xì tai trẻ trung, cá tính của bản thân mình. Với design câu chữ nằm đặc sắc ở phần thân áo, hay thậm chí cánh tay, loại áo khoác dạng này chẳng những giúp bạn nói lên bản thân mình là người nào mà các dòng chữ đấy còn đem đến điểm nhấn lạ mắt ấn tượng đến cho cả bộ trang phục của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.