Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

1 số điều về mẹ và bé có lẽ chị em mình chưa biết rõ

Các bạn lúc nào cũng muốn chăm nom trẻ nhà mình một cách tối hơn hết nhưng mà nhiều nếp sống chưa hợp lí ngày thường có thể tác động tới con trẻ. 1 vài tình huống bạn nghĩ rằng tốt lại có khi làm hại cho con. Ở topic mẹ và bé dưới đây các bạn hãy cùng đánh giá 1 số vấn đề không tốt đó để coi sóc các bé một cách toàn diện hơn nhe.

Ráy tai mỗi ngày cho trẻ



1 câu chuyện chẳng thể ngờ rằng của 1 bà mẹ trong khi nhận biết con mình đã bị viêm tai giữa vì bản thân mình luôn luôn ngoáy tai cho con sau khi tắm hàng ngày. Một số người còn hay có ý kiến rằng ngoáy lỗ tai đều đặn sẽ có thể giúp bé làm sạch ở bên trong lỗ tai của trẻ dù vậy thiệt sự các bạn sẽ chả lấy ra được ráy tai ra bao nhiêu hết, trái lại còn đẩy nó vô sâu ở bên trong, từ từ khiến cho tai con bị thương tổn và sưng tấy ở trong. Đó là một lưu ý mẹ và bé cần quan tâm. Đối với ba mẹ những khi xài tăm bông mình có thể cảm nhận được độ sâu hợp lí trong lúc ngoáy vô nhưng đối với bé cưng vấn đề ấy chỉ do bí kiếp nuôi dưỡng bé cưng của các bạn, chúng ta hoàn toàn không thể thấy được chuẩn xác mức độ sâu và sẽ làm đau tai con nhe.

me va be
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru ngủ bé bằng phương pháp rung lắc



Khoảng thời gian này, phần cổ của trẻ rất đỗi non kém, trí não chưa thể toàn diện & đang còn mềm, việc rung lắc quá mạnh tay sẽ mang đến 1 số tình trạng thương tổn bộ não bởi những mạch máu nhỏ bé bị rách, ngoài ra còn dẫn đến những biến chứng lồng ruột ở trẻ em. Một số nghiên cứu ở mẹ và bé cho thấy rằng không nên rủ trẻ ngủ bằng cách rung hay lắc. Điều đấy sẽ tác động khá là nhiều đến trẻ, đặc biệt là não bộ.

Cho trẻ em 0 - 6 tháng tuổi đầu dùng nhiều nước lọc



Không ít bà mẹ còn quan niệm cho rằng để giúp cho trẻ ngủ đêm thay vì để bé uống sữa những lúc thức dậy trong đêm thì chúng ta cho bé cưng dùng nhiều nước lọc. Cơ mà đây lại là mối nghiêm trọng của những trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Chúng sẽ có thể khiến cho trẻ bị nhỏ xương, chậm phát triển, hơn thế nữa là ngộ độc nước, dẫn tới tình trạng người co giật & hôn mê. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên các bạn hãy nên cho trẻ uống sữa mẹ hoàn toàn ở trong 0-6 tháng đầu đời và cũng chả cần phải súc miệng hay làm sạch như một số phương pháp dành cho mẹ và bé đã được truyền tai tự thân dạy nhau đâu nhé.

me va be
Mua nhiều mặt hàng về mẹ và bé khuyến mãi

Say mê sản phẩm công nghệ



Hãy tránh xài sản phẩm công nghệ nếu như chị em mình không hề muốn bé cưng bị tổn hại tới tư tưởng lẫn cả tính cách. Sóng ĐTDĐ, sóng wi-fi có thể tổn hại nhanh chóng đến não bộ các bé. Sau này khi các bé khôn lớn, mẹ và bé cùng đi mua sắm hoặc xuống phố, chúng ta chẳng mấy muốn trò chuyện cùng với bé cưng, chỉ say mê cầm smartphone, lướt nét, chụp hình selfie, check in mà chả hề nghĩ tới tác hại sẽ các bé sẽ làm theo hệt mình, trở nên thờ ơ, chẳng để tâm đến người khác và nhất là bé yêu sẽ không còn nhu cầu bắt chuyện cùng mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.