Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

1 số vấn đề về mẹ và bé dường như mình chưa biết đến

luyện thi toeic online miễn phí - Mẹ và bé lúc nào cũng là đầu đề muôn đời của các bậc ba mẹ, bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn bé yêu của mình được khôn lớn đủ đầy tuy nhiên những thói quen không tích cực thường xuyên có thể ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Vậy những điều đấy là gì và chúng ta có vướng phải một số lỗi ấy không, mọi người cùng tìm hiểu bài viết phía dưới nha.

Ráy lỗ tai liên tục cho con



1 tình huống chẳng thể ngờ của một phụ huynh lúc nhận biết bé nhà mình đã bị viêm lỗ tai giữa tại vì chính mình hay ráy tai cho trẻ khi tắm rửa hàng ngày. Các người mẹ còn thường hay lầm tưởng rằng ngoáy tai thường xuyên sẽ giúp con làm sạch ở bên trong lỗ tai của bé cưng nhưng thật sự bố mẹ sẽ chả lấy được ráy tai ra ngoài bao nhiêu hết, trái lại còn đẩy bọn chúng vô sâu ở bên trong, dần dà khiến cho lỗ tai bé bị nhức và viêm phía trong. Đây là một vấn đề mẹ và bé phải để ý. Đối với ba mẹ những lúc sử dụng bông ráy tai chính mình có thể dễ dàng cảm nhận được độ sâu vừa tầm trong lúc đưa vào nhưng với bé điều đấy chỉ là do bí quyết coi sóc bé của bạn, chúng ta chẳng thể nào cảm nhận được chính xác độ sâu và sẽ làm đau lỗ tai bé nhá.

me va be
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru bé bằng phương thức rung lắc



Thời gian này, phần cổ của trẻ nhỏ khá là yếu, não bộ chưa được toàn diện và đang còn mềm, chuyện lắc rung quá mạnh sẽ mang đến các tình trạng thương tổn thần kinh bởi do các đường máu li ti bị rách, không những thế còn dẫn tới những biến chứng lồng ruột ở các bé. Không ít nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé cho thấy rằng đừng nên ru bé ngủ bằng cách rung lắc. Điều đấy sẽ ảnh hưởng khá là nhiều tới bé, nhất là bộ não.

Cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi dùng nhiều nước lọc



Nhiều phụ huynh còn quan điểm rằng để giúp cho các bé ngủ xuyên đêm thay vì để bé uống sữa trong khi thức giấc giữa đêm thì chúng ta cho trẻ nhỏ uống nước lọc. Thế nhưng đây là sự nguy hại đối với những trẻ nhỏ mới sinh. Nó có thể làm cho trẻ bị suy nhược, chậm lớn, không chỉ vậy là nhiễm độc nước, gây ra triệu chứng người co giật & mê man. Topic mẹ và bé khuyên mình nên cho bé cưng uống sữa mẹ hoàn toàn trong 0-6 tháng đầu đời và cũng chả cần phải súc miệng hay là tẩy sạch lưỡi như các cách dành cho mẹ và bé được truyền tai tự chỉ dạy nhau đâu nhé.

me va be
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Bị nghiện đồ công nghệ



Hãy nên giảm tải xài hàng công nghệ nếu chúng ta không hề muốn bé cưng bị tác động tới tư tưởng lẫn cả tính tình. Sóng điện thoại, sóng wi-fi có thể ảnh hưởng nhanh chóng đến não bộ trẻ. Về sau khi mà trẻ lớn lên, mẹ và bé cùng đi ăn hay là dạo phố, mẹ chẳng mấy thiết gì chuyện trò cùng bé cưng, chỉ mải mê cầm nắm chiếc điện thoại, lướt web, chụp hình selfie, check in mà chả hề nghĩ đến ảnh hưởng sẽ bé cưng sẽ bắt chước theo hệt bản thân mình, trở nên ơ thờ, không để tâm đến người khác & hơn cả là bé con sẽ không còn thích giao tiếp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.