Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

F5 "gu" ngày lạnh với 3 mẫu áo khoác nam năng động

Dù cho là nam giới, thì những khi thời tiết trở gió bạn cũng cần phải chuẩn bị cho chính mình một số trang phục để giữ nhiệt cơ thể. Và 1 mẫu áo khoác ngoài chắc hẳn là item thiết yếu ở trong tủ trang phục của phái nam. Có khá nhiều mẫu áo khoác nam độc đáo để chúng ta có thể chọn lựa phối kết theo đúng phong cách ăn mặc của bản thân mình.

Giả thử với kiểu áo khoác dạ nam, các bạn nam sẽ có thể phối hợp chung với áo sơ mi hay là áo len bận với jeans để tạo nên x-tyle phá cách và lịch sự. Với những thiết kế áo khoác nam đơn giản, ta còn có thể phối hợp với một số đôi giày thời thượng, 1 chiếc túi xách để trở thành một anh chàng trẻ trung, phóng túng. Hoặc là trở nên thành một anh chàng cực cá tính, cực ngầu cùng 1 đôi giày bốt cổ ngắn táo bạo,… để giúp các chàng trai có được thêm nhiều sự chọn lựa áo khoác nam cực chuẩn cho bản thân mình, dưới đây là 03 gợi ý thú vị trong tiết trời se lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: kiểu áo thông dụng có mẫu mã đơn giản, trẻ trung có thể mix phối chung với rất nhiều loại áo riêng biệt như: áo thun, áo sơ-mi, quần jean, quần khaki, đây cũng chính là mẫu áo lí tưởng đối với một số anh bạn sở hữu dáng vóc khiêm nhường.

Áo khoác dạ: 01 trong số các kiểu áo khoác nam được nhiều anh chàng yêu thích nhờ vào ngoại hình thanh lịch, nam tính. Đối với các chàng trai chuộng phong cách ấn tượng sẽ chẳng thể nào bỏ qua kiểu áo thế này. Cơ mà, nó cũng rất là kén dáng dấp người mặc, vì bởi nếu mà chúng ta chẳng có được tầm vóc phù hợp thì nó chỉ khiến các bạn cảm giác lùn hơn hẵn.

Áo khoác da: Một chiếc áo khoác nam chất vải da sẽ luôn đem đến vẻ ngoài cực kì cá tính & manly cho các anh chàng. Chúng ta còn có thể dùng kiểu áo trơn, hay kiểu áo có khắc một số hình tiết tao nhã để làm điểm nhấn.



Bên cạnh đó, gam cũng chính là 1 trong số những điểm cần thiết để tạo ra sự hấp dẫn cho áo khoác nam. Tone màu đẹp với các bạn nam là tông màu đen mạnh mẽ, màu xám, màu xanh navy, xanh ghi hay là nâu đất. Hãy chọn dùng cho mình 01 mẫu áo hợp lí cùng với vóc dáng của mình khi mà không khí lạnh quay về.

Khi trở trời, áo khoác nam bằng dạ sẽ có tác dụng ngăn gió, giữ nhiệt & đem lại sự thích thú cho ta những khi xuống phố. Bên cạnh đó, 1 số kiểu mẫu áo khoác vải dạ vẻ ngoài tương tự dạng vest là kiểu áo mang đến cho cánh mày râu xì tai thanh lịch, manly & không kém phần sành điệu.

Giả sử các bạn đang phải suy tính phải nên ăn mặc như nào để khiến cho chính mình trông thời thượng và menly hơn nữa thì nên mau chóng lựa chọn cho chúng ta 1 trong số các kiểu áo khoác nam bên trên đi nhé. Với 1 số kiểu áo đấy, tin chắc mày râu mình sẽ lịch lãm hơn nữa ở bất kì đâu, đặc biệt là ở trong đôi mắt của nàng ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.