Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Trẻ trung, năng động cùng các kiểu áo raglan

Thiên hướng ăn mặc luôn thay đổi liên tục hàng ngày, điều này làm cho gu ăn vận của các bạn trẻ cũng biến đổi theo. Và mùa đông cuối năm vẫn như vậy, sự có mặt của áo raglan đã đem tới một cái nhìn thực mới lạ giành cho những người đam mê thời trang. Nhẹ nhàng thế nhưng lại sành điệu và năng động, raglan đang tạo nên sự ấm áp ở mùa lạnh này.

Áo raglan có mẫu mã giản dị, nếu mới trông thấy có nhẽ các bạn sẽ nghĩ chúng cũng y như các kiểu áo pull trơn, nhưng với cấu tạo phần tay có màu chẳng giống với thân áo đã tạo điểm nhấn cho mẫu áo đấy. Mặc dù giản dị nhưng mà do có vô số gam màu độc đáo mà nếu phối mix nó luôn luôn mang đến sự mạnh mẽ & hiện đại giành cho người diện.

Bạn có thể thỏa sức mix phối trang phục với áo raglan vì chúng có thể dễ dàng dung hòa với tất cả mọi kiểu quần của bạn nữ, ngay cả những dòng váy cũng thoải mái phối hợp với áo raglan. Tùy vào thị hiếu mà các bạn bận mẫu áo dài tay hoặc là ngắn tay để tạo ra x-tyle cho chính mình.

ao raglan

Một vài dạng áo raglan thông dụng thường có thân tông màu trắng mix với các màu sắc tươi tắn khác ở phần cánh tay. Thế nhưng nếu muốn tỏa sáng hơn thì bạn tìm mua cho bản thân 1 mẫu áo với hai gam màu trái ngược chẳng hạn: xanh nước biển – cam vàng, trắng - đen, vàng - tím,… Các gam màu nóng như đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem đến cho bạn vẻ sôi nổi, năng động. Còn gam màu lạnh như xanh dương, xanh lá, tím,… tạo sự tươi mát, dễ thương. Đối với khí hậu se lạnh như hiện tại thì một kiểu áo raglan gam màu nóng sẽ làm không khí chung quanh người bận có cảm giác ấm hơn.

Mùa đông đã tới, do đó một số chiếc áo raglan tay dài được yêu thích hơn hẳn. Do sản xuất bằng chất liệu thun dày dạn với phần tay áo dài do thế nó có thể giữ nhiệt cũng khá được lúc khí trời se se lạnh, song song đó các bạn có thể sử dụng chúng để đi dưới nắng mà không cần dùng đến cái áo khoác ngoài.

Với một dòng áo raglan tuyệt vời như thế này, mọi người có thể dùng chúng để ra phố, tham quan hoặc tới một số không gian nghiêm túc chẳng hạn công sở và hội nghị. Dù thế, các bạn cũng cần phối chúng sao cho hợp với những địa điểm mà bạn muốn tới. Thí dụ như: để mix phối y phục tới công sở thì 1 cái raglan tay dài với quần kaki, mang thêm một đôi sandals hay 1 kiểu giày búp bê là các bạn đã có được một bộ quần áo thanh lịch và giản dị. Còn mỗi khi đi đi chơi xa phải phối hợp áo raglan với quần jeans rách hoặc là quần short để cho ra một xì tai khỏe khoắn & bụi bặm. Nếu như dạo chơi thì chúng ta nên thử phối mix cùng các kiểu quần ngắn tươi tắn. Nhưng các bạn cũng phải cẩn thận ở trong bước chọn lựa tông màu sao cho thích hợp. Chớ làm mình trở thành “cá bảy màu” nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.