Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Cách cách phối hợp áo sơ mi nữ khuynh hướng xuân hè năm 2015 dành riêng cho bạn gái

Cùng với năm tháng, những xu hướng của thời trang đã và đang thay đổi chẳng ngừng nghỉ, mang đến nhiều style thi nhau xuất hiện, đổi cho nhau không ngừng, dù là thế, trong đấy vẫn luôn có 1 số món đồ đặc biệt tồn tại với năm tháng, nắm giữ vai trò khó lòng nào thiếu được của mình. Nằm trong số những áo luôn phải có, áo sơ mi nữ chiếm giữ vị trí đầu tiên cùng với hàng loạt kiểu mặc đồ trong thời trang xuân hè năm nay, mang lại nét đẹp xinh tươi cho bạn gái.

Những cách phối đồ áo sơ mi nữ rất thu hút

Có lẽ kiểu áo sơ mi nữ “ma lực” trên đây sẽ có thể đi với với bất cứ kiểu đồ nào đó từ tủ quần áo của bạn nữ. Đối với những ngày đầy nắng hè mùa này, cùng các trào lưu nổi tiếng trên thị trường, thì bạn nữ cũng hãy thử đổi mới bản thân mình với mẫu áo sơ mi nữ thông qua những cách mix & match đầy thú vị. Nếu thích nổi trội trên phố, thì hãy thử lựa chọn 1 kiểu quần cạp cao để có thể khiến cho người mặc ăn gian chiều cao của mình 1 cách thẩm mỹ. Áo sơ mi nữ mặc với kiểu quần âu suông thẳng biểu trưng của kiểu thời trang duyên dáng, dịu dàng mà đầy quyền lực thu hút.

ao so mi

Trong khi trào lưu kiểu giày slip on đang rất hot thì mẫu áo sơ mi nữ tông trắng, bận cùng với kiểu quần âu dáng suông cũng là một phong cách kết hợp đồ thu hút hiện tại. Nếu mặc áo sơmi cùng với quần âu ống suông không chỉ đem lại tâm trạng tự tin, hơn nữa, mẫu giày slip on để thay cho những mẫu giày cao gót nơi công sở hàng ngày cũng sẽ giúp cho trang phục mang vẻ trẻ trung hơn. Bạn nữ có thể tìm một vài tone màu thay đổi và kiểu cổ áo phù hợp để thay phiên suốt một tuần thay vì mặc áo sơ mi nữ trắng. Để có thể nhấn nhá cho áo sơmi, bạn gái cũng có thể điểm tô chúng cùng phụ kiện vòng cổ, giúp bộ đồ thêm phần nữ tính.

1 món đồ hiện đang “làm mưa làm gió” ở thời trang dịp xuân hè năm 2015 đó là kiểu quần culottes, khi diện một chiếc áo sơ mi nữ màu pastel sơ vin với mẫu quần này là bạn gái đã tự mang đến bản thân vẻ phong cách thu hút rồi.

Sang trọng phối sơ mi cùng váy ngắn

Thử việc phối hợp áo sơ mi nữ với những loại quần làm bằng vải jean hay vải denim nếu muốn mình sẽ trở nên tươi trẻ hơn nữa. Phổ biến nhất, bạn nữ sẽ luôn tạo chú ý lúc dạo phố mặc dù chỉ mặc mẫu đồ giản dị gồm áo sơ mi nữ trắng, 1 mẫu quần jeans cùng với áo khoác dáng kimono thời thượng. Còn với những chiếc áo sơ mi nữ màu pastel trong sáng thì dù cho có mặc áo sơmi ấy với kiểu chân midi thì lúc nào sẽ đều đem đến vẻ ngoài quý phái đến cho người mặc chúng chẳng cần biết xu hướng về thời trang đang thay đổi như thế nào. Bên cạnh đó để thêm sự thanh lịch, bạn nên chọn chân váy midi mang điểm nhấn những cắt may bất đối xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.