Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Hãy cùng nhau trải nghiệm 1 vài màu sắc ấn tượng của áo khoác nam

Với thời tiết oi ả giống như nước ta thì chẳng riêng các bạn gái mà các chàng cũng phải chọn cho bản thân mình 1 cái áo khoác, nhằm che nắng & để tạo phong cách ăn bận. Và với các trào lưu tone màu áo khoác nam năm 2014 sẽ đem đến cho cánh mày râu một phong cách nam tính & cá tính.

Trước khi đi tới phần tông màu, mọi người hãy cùng nhau điểm qua một vài mẫu áo khoác nam đương là xu hướng: Áo khoác chất liệu da, áo vải dạ dáng dài, áo phao… có lẽ bị ảnh hưởng bởi 1 phần phong cách thời trang Xứ Hàn do vậy những kiểu áo khoác ngoài ấy hiện đang được vô số anh chàng ưa chuộng. Và nó được coi là thứ khó có thể thiếu đối với những chàng trai thời thượng. Với những chàng trai một bộ quần áo giản dị thêm một chiếc áo coat phong cách là đã có thể nom thiệt mạnh mẽ những khi bước ra đường.

Chẳng giống như 1 vài năm trước, tone màu áo khoác nam năm nay chú trọng đến vẻ đẹp đặc biệt và mới mẻ. Mặc dầu bình dị song nó luôn đem tới cho người bận 1 phong cách nổi bật, cá tính, giúp phái mạnh mau chóng ghi điểm trong mắt người xung quanh. Hãy cùng nhau trải nghiệm 3 gam màu đặc sắc này nhe:

Màu rêu và nâu

Nhiều kiểu áo khoác nam màu rêu & nâu có vẻ bề ngoài đậm chất lính, chúng chính là mẫu áo hoàn hảo với 1 vài bạn trai yêu thích vẻ ngoài hào phóng, mang 1 chút đường phố. Tuy đã từng "trình làng" từ lâu tuy nhiên cho tới lúc này áo khoác ngoài kiểu cách anh lính mới được nhiều bạn trai để ý tới & đang là item vô cùng thịnh hành giành cho cả trai và gái.



Thiết kế áo khoác ngoài 2014 này cũng chả có gì đặc sắc, thường chú trọng làm bật lên nét mạnh mẽ của người diện.

Sắc màu pastel

Đề cập đến tông màu này, chắc chắn có 1 số chàng trai phải lo ngại tại vì bề ngoài hơi điệu đà của nó. Đấng mày râu hãy "phớt lờ" cách nghĩ đó đi nhe vì nó đương là gam màu nổi trội của năm 2014. Tại sao mà chúng hot ư? Bởi vì nó tương đối dễ mix đồ chỉ cần có một tí công phu là nó sẽ trở thành điểm nhấn lạ mắt cho phong cách của bạn. Một mẫu áo khoác nam gam màu pastel chắc hẳn sẽ là một thứ mới mẻ giành cho bạn đấy nhé.

Tông màu trầm

Một vài kiểu áo khoác nam màu sắc trầm như màu đen, tro xám và tím đen lúc nào cũng là những tone màu khó có thể vắng mặt trong tủ đồ của các chàng. Không chỉ vì chúng làm cho bề ngoài của người diện gọn gẽ hơn, mà còn bởi cảm giác nam tính và thanh lịch mà nó mang đến.
.
Nếu như 2014 này thời trang phái yếu yêu chuộng những họa tiết và gam màu rực sỡ thì lĩnh vực thời trang phái mạnh hướng về vẻ bình dị và bụi bặm. Nếu như các bạn chưa có tự tin trải nghiệm mình cùng các gam màu thú vị bên trên thì hãy dạn dĩ lên & chọn mua cho chính mình một kiểu áo khoác nam cùng với gam màu phía trên, biết đâu nó sẽ làm chúng ta phải kinh ngạc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.