Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

F5 xì tai cùng những kiểu dáng áo khoác nam đang là xu thế

Thời gian gần đây, keyword “áo khoác nam” hình như đang được phái mạnh tra cứu hàng đầu trên những trang web. Vì đối với mày râu nó không chỉ là items để mà ngăn nắng, giữ nhiệt mà nó còn là trang phục giúp cho mày râu mình thêm phần xtyle & sành điệu những lúc đi xuống phố.

Hầu hết các bạn nam rất dễ tính trong chuyện ăn vận, thế nhưng không vì vậy mà lại buông hờ bản thân mình ăn mặc những set quần áo rườm rà. Giản đơn, menly luôn luôn à gu ăn mặc đối với mọi mày râu. Và đấy cũng là các mong muốn mà mọi mày râu cần trong 1 sản phẩm áo khoác nam ở trong thu 2015 hiện nay. Với 1 số phong cách áo khoác ngoài ấn tượng được mách nhỏ sau đây hẳn sẽ tạo ra 1 style mới lạ với mày râu mình.

Áo khoác chất liệu denim khỏe khoắn

Năm nay thiên hướng denim đang trở nên phổ biến & các mẫu áo khoác nam chất liệu denim tích tắc được các mày râu lựa chọn. Chất liệu denim bền bỉ cùng gamme màu khác lạ sẽ giúp cho các anh chàng nhìn trông mạnh mẽ, nam tính hơn hẳn, thậm chí chúng còn khiến phái mạnh trẻ ra thêm 1 vài tuổi.



Cũng tùy phong cách mà các chàng trai chọn dạng áo khoác nam gam màu xanh sẫm hay xanh nhạt với các đường xới hay là rách cá tính. Bên cạnh đó set đồ của các bạn sẽ càng trông thời thượng hơn hẵn nếu như mix áo khoác denim cùng với quần jeans hoặc là kaki.

Áo khoác quân đội bụi bặm

Áo khoác nam kiểu mẫu quân lính sở hữu ngoại hình rắn chắn & phủi bụi đang lôi cuốn sự quan tâm ở hàng ngàn chàng trai. Sắc vải xanh lá quân lính không những có sức quyến rũ kì lạ đối với các mày râu mà kể cả các bạn gái chúng cũng thành ra gamme màu thân thiết trong tủ đồ.

Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác kiểu quân đội được nhấn mạnh bởi hoa văn ấn tượng đặc trưng của quân lính. Điều đấy sẽ vô cùng tiện lợi mỗi khi bạn kết hợp y phục, vì bởi chúng rất đỗi dễ dàng hợp gu với nhiều trang phục khác nữa, mang tới các bạn rất nhiều gu ăn vận khác biệt. Với kiểu áo khoác nam này bạn chỉ đơn thuần mặc cùng với 01 cái áo thun đơn giản ở trong, một form quần jeans màu sẫm và 1 mẫu giày sporty là bạn đã thành chàng trai hết sức menly.

Áo khoác blazer trang nhã

Chứa đựng xì tai tách biệt đối với kiểu áo trên, áo khoác nam blazer tập trung ánh nhìn của những cô nàng vì bởi nét giản đơn mà lịch thiệp. Bạn sẽ tích tắc hấp dẫn được đôi mắt của các cô nàng nhờ vào dáng vẻ lịch sự và nhã nhặn của mình.

Áo khoác nam blazer cực kỳ phong phú về kiểu dáng và tone màu nên thích ứng cùng với rất nhiều tình huống khác biệt. Chúng còn là dáng áo toàn hảo cho một số chàng trai công sở hoặc trong ngày đầu hẹn hò cùng với ấy & vào 1 số sự kiện đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.