Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Hướng dẫn bạn nam cách thức bảo quản áo thun nam luôn luôn bền đẹp

Chẳng phải bạn nam nào cũng đều chắc chắn rằng họ đều đã nắm rõ hết tất cả những quy tắc giặt giũ lẫn giữ gìn áo thun nam bởi nó vốn là một item rất kén chọn. Nhằm giữ được chiếc áo thun luôn luôn có vẻ tươi mới, các bạn nam sao lại không điểm qua một số mẹo vặt đơn giản dễ thực hiện với qui trình giặt sạch lẫn bảo quản áo như dưới đây.Bí quyết cần làm gì để giữ bộ sưu tập áo thun nam mình mặc giống như lúc mới vừa rinh về cho dù là sẽ trải qua biết bao năm tháng luôn là thứ làm không ít chàng trai tự nghi vấn. Tất cả đều nằm ở phương pháp giặt giũ cũng như bảo quản cực kì dễ để thực hiện, nếu muốn thực hiện như thế thì sao không nhanh tay ghi chú lại một vài bí quyết bổ ích như sau.

Không kỹ lưỡng có thể khiến cho chiếc áo hư hại và nhanh chóng xỉn màu



Nhằm bảo quản sắc màu áo thun nam luôn được dài lâu, đẹp, sau khi mới vừa đem về, hãy nhúng quần bên trong nước lạnh có pha ít muối tối thiểu là khoảng 12 tiếng, sau đó đem đi xả sạch. Đối với áo mới, người mặc nên mặc trong càng nhiều lượt càng tốt trước lúc đem giặt đầu tiên để có thể khiến áo mới thích ứng với làn da, cũng như sau lúc đem giặt đầu tiên, hạn chế đem giặt chậm nhất trong 1 tuần bởi vì giặt thường xuyên dễ khiến áo thun nam bị hư và rất mau bay màu.

ao thun nam

Nên ngâm nước đồ trước khi giặt với nước ấm (khoảng chừng 40 độ) trong một tiếng rồi giặt sạch bằng nước ấm một lượt nữa thay cho giặt đồ trong xà bông giặt, đồng thời để ít bị bay màu, cần phải cho thêm chút nước giấm vào trong nước. Chú ý nên móc hết những vật ở trong túi áo ra và lật trái cái áo rồi mới mang giặt bằng nước lạnh được pha xà bông loãng, vò từ tốn, đừng dùng chải cọ xát mạnh mỗi khi giặt sạch áo thun nam. Sau mỗi lượt giặt, hãy nhớ thoa loại kem đặc dụng vô sắc hay là gli-xê-rin lên 1 số miếng da phải như kiểu áo sở hữu các mảnh da ấy. Mỗi lúc giũ sạch áo thun nam, trên hết giũ trong nước ấm, rồi hãy ngâm trong nước lạnh, hãy thử sử dụng nhiều nước lạnh, tốt hơn hết chính là bỏ trong chậu to.

Việc cất giữ áo cần phải được chú trọng



Quá trình vắt hết nước cho áo thun nam vì thường cần có vặn ở 2 đầu để khiến áo khô mau, còn nếu thiếu người thì cần phơi ở chỗ thoáng gió để ráo nước nhanh thế nên quá trình này rất là tốn công. Khi phơi đừng nên để gập áo thun nam, nếu không sau đó người mặc sẽ cần phải hong khô những chỗ bị xếp cũng như cần phải lưu ý là nhiệt độ từ mặt trời chiếu chính diện có khả năng khiến đồ của áo co giãn khá nhiều. Để có thể tránh phai màu phơi khô với gió ở trong bóng cây, tốt nhất chính là nên phơi khô lộn trái.

ao thun nam

Dù cho áo thun nam chẳng phải là phẳng, tuy thế sau khi đã giặt sạch, chúng trở nên hơi khô lẫn cứng 1 thời gian, để quần áo mềm y như mới hãy xông qua với khí ẩm. Hạn chế hong khô cái áo bằng máy sấy tóc đồng thời không nên lấy nước xả làm mềm mại vải dành cho chiếc áo thun.

Để bảo quản áo thun nam, mẹo giản đơn số một làm lạnh chúng bởi bằng phương pháo ấy, hãy sẽ tránh được việc mang giặt nhiều chiếc áo cùng 1 lượt. Sau khi đã phủ sạch những túi trên quần áo trước lúc giặt, cần để thẳng đồ, gấp lại rồi hãy đặt vào túi đựng từ nhựa trong máy hong lạnh cho đến ngày tiếp theo mình cần mặc nó.

Nhắc bạn: Người dùng có thể làm thử trên site thi toeic online miễn phí này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.