Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo len nam - một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nam ngày trở gió

Đến khi tiết trời dần chuyển sang Thu Đông thì một số chiếc áo len nam có kiểu mẫu tươi trẻ sẽ rất là cần thiết cho các chàng trai. Nhưng mà để tìm kiếm cho ta một dáng áo ăn khớp đối với cơ thể và đúng xu thế thì chả phải anh chàng nào cũng chắc chắn.

Việc lựa áo đã ít nhiều khiến phần nhiều bạn trai cảm thấy lúng túng vì chả biết mẫu áo như thế nào sẽ phù hợp đối vs vóc dáng mình. Đối vs khí hậu đang dần se lạnh bây giờ, chuyện chọn mua một cái áo len là vô cùng cần thiết, bởi chúng chẳng những giữ nhiệt mà còn cực kì trẻ trung phong cách cho các boys. Dưới dây là các kiểu áo len nam ấn tượng dễ kết hợp đồ và không bao giờ lỗi thời để bạn có thể chọn thỏa thích.

Áo len với họa tiết sọc

Bầu không khí mùa Thu Đông thật là tuyệt vời đối vs các kiểu áo len nam cùng kiểu hình đường sọc ngang với chiếc cổ áo tròn. Với họa tiết này nhìn bạn nam sẽ rất manly, tươi trẻ & cá tính. Mặt khác, mẫu áo len này rất là phù hợp với 1 số chàng trai ốm, do các đường đan sọc ngang sẽ giúp cho các bạn ăn gian một xí chiều ngang cho dáng dấp. Chúng sẽ giúp mình nhìn khoan khoái, đầy nam tính mà vẫn thanh tao thích hợp kể cả với khung cảnh công sở cẩn mật hoặc là những buổi uống nước với bạn bè.

ao len nam

Áo len nam sắc đen - cổ tim

Nếu như các boys ưa chuộng màu đen thì Thu - Đông năm nay là dịp phù hợp nhất để cho bạn bộc lộ gu của mình. Chúng ta có thể phối mix kèm sơ mi trắng bên trong để tạo ra điểm nhấn nhá tone màu cho bộ y phục. Và nếu chúng ta nhanh nhạy khi mix phối vs quần jean thô đi cùng đôi giầy vải thì đảm bảo các bạn đang mặc bộ áo quần hoàn mỹ đấy nhé.

Mẫu áo với các đường viền sắc màu

Biến đổi gamme màu trên áo len để giúp ngày Thu - Đông năm nay của các bạn trông thật sinh động. Ngoài những dáng áo thông dụng chúng ta cũng có thể tìm chọn 1 số dạng áo len nam trơn cùng với các đường viền màu sắc quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ làm nên nét nổi bật thú vị cho chúng ta, vô cùng đẹp mắt song lại chả hề lòe loẹt.

Áo len tone trắng

Giả thử các bạn là một gã nho nhã, chẳng mấy thích các dáng áo táo tợn như thế thì kiểu mẫu áo len tông trắng thật sự là 1 quyết định đúng đắn đó. Áo len nam màu trắng sẽ làm các bạn trông giống một cậu bạn nho nhã trong mắt những bạn gái, điều đó sẽ nhanh chóng chiếm được tình cảm của chị em bởi người đàn ông dịu dàng chính là tiêu điểm của bạn nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.