Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Đa dạng kiểu mốt hằng ngày cùng với form áo thun trơn

Mùa hè 2015, các bạn đã chuẩn bị để đổi mới gout cho mình chưa nào, hãy cùng trải nghiệm các bí quyết mix phối đồ cực kỳ thời trang với form áo thun trơn hiện là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng nhất. Chiếc áo thun trơn, giản đơn, nổi bật có đủ toàn bộ yếu tố về fashion & cá tính của giới trẻ.

Váy tua rua



Cứ ngỡ tua rua đã bị quên lãng trong nhiều năm trước đó, ấy vậy mà, cùng với sự lộ diện của những style áo thun trơn đã & đang làm cho dậy lên 1 trào lưu nổi trội cùng với xtyle độc đáo này. Vẫn cách thức đơn giản cơ mà lại có thể làm nên hiệu quả cao đối với phái nữ, cách phối đồ gam đồng dạng hoặc là ton-sur-ton sẽ giúp cho bạn có được 01 bộ đồ hoàn hảo mỗi khi dạo phố.

ao thun nam

Quần jeans rách mài cuốn hút



X-tyle thể thao thời thượng, cá tính thì không có áo quần gì có thể qua được áo phông cả. Vốn thừa hưởng dáng vẻ khỏe khoắn khi mà đi cùng denim jeans mài rách sẽ chính là 01 cặp đôi sành điệu dành cho mùa hạ năm nay, mình luôn có thể chọn lựa bất kì sắc màu áo thun trơn gì bản thân mình ưa thích, thế nhưng đừng quên mix phối thử áo màu trắng nhé chị em mình sẽ khá là ngạc nhiên đó, thêm một đôi giầy nữa vậy là chị em mình đã có thể ung dung xuống phố rồi!

Chân váy hoa



Chọn lựa lý tưởng cùng với 1 số bạn nữ thích vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế & vẫn luôn luôn tỏa sáng. Váy đầm hoa lá luôn biết cách thu hút được sự để mắt của mọi người nhờ vẻ rạng ngời của chính mình, do vậy đừng gây chia rẻ nét đẹp đó, 1 kiểu áo thun trơn diện cùng thế là chị em mình đã trông hết sức gợi cảm.

Chân váy lụa



Còn gì thú vị hơn cùng với vẻ ngoài ngọt ngào, thẩn thờ từ những kiểu mẫu váy lụa khi mà mix phối chung với áo thun trơn. Đây chính là công thức phối đồ trẻ trung nhưng mà cực kỳ quyến rũ, nếu như có may mắn sở hữu đôi chân thuôn dài ắt hẳn các bạn sẽ trở thành điểm cuốn hút được mọi ánh nhìn. Nét cuốn hút của chiếc váy lụa còn ở chất liệu khi chúng có được khá nhiều mảng màu và kiểu tiết khác biệt, đặc biệt loại vải chuyển tông màu rất là quyến rũ.

ao thun nam

Quần ôm giả da



Style thế này khá là táo bạo đấy nhé & có nhẽ thường bị nhiều cô nàng ưa chuộng sự mềm ngọt “phủi tay”, không phải phân vân gì cả thử diện 01 lần xem sao, f5 hình ảnh của bản thân mình trong mắt mọi người cũng chính là yếu tố lý thú đó chứ. 1 kiểu quần ôm giả da có thể dễ dàng hợp gout với bất cứ chiếc áo thun trơn sắc màu gì.

Sắc màu



X-tyle nhiều màu sắc sẽ giúp cho một ngày bận việc của chị em mình trở thành thật đa dạng xúc cảm. Cùng với chiếc áo thun trơn màu sắc, các bạn hãy thỏa sức phối mix tới tận ngày cuối tuần của chính mình.

Có hai công thức đơn thuần hơn cả để giúp các cô gái sử dụng áo thun trơn đấy là: tương đồng và màu đối lập. Bạn hãy thiệt là nữ tính, đằm thắm cùng với phong cách phối kết gam tương đồng ví dụ như: set áo quần toàn là màu lạnh hay màu nóng. Hay là vận dụng một vài đôi màu đối lập như tím - vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.