Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Khám phá dòng sản phẩm mới mẻ của mỹ phẩm The Faceshop

Mặt nạ ngủ ban đêm một cái tên có nhẽ vẫn còn khá là mới mẻ với một số cô gái, đây là một sản phẩm mới đang được các bạn nữ yêu thích của hãng mỹ phẩm The Faceshop. Nhờ khá nhiều đặc tính độc đáo & công hiệu ngạc nhiên mà nó mang đến tin chắc sẽ khiến cho các bạn gái rất là ngạc nhiên đấy nhé và trong topic ngày hôm nay mình cùng khám phá về chiếc mặt nạ ngủ ban đêm mới lạ trên của mỹ phẩm The Faceshop các bạn nhé!

Đầu tiên mình cùng xem xét xem mặt nạ ngủ từ mỹ phẩm The Faceshop là gì nhe! Giống như cái tên của nó, chúng là 1 dạng mặt nạ để phủ lên phần mặt ngủ cho tới sáng mà chẳng cần lo lắng bị dây lại drap, giường nằm hay là gối. Chúng được yêu thích bởi tính đa-zi-năng và có khả năng thấm vô cùng mau chóng qua bề mặt làn da.

Mặt nạ ngủ có tác dụng ra sao?



Có khá nhiều công dụng từ loại mặt nạ dưỡng da ấy, nhưng đáng phải nói đến nhất là tính chất dưỡng ẫm hoàn hảo ở chúng. Phần nhiều các sản phẩm chăm sóc da ban đêm luôn có khả năng như này cơ mà nhờ các cải tiến vượt trội từ mỹ phẩm The Faceshop chiếc mặt nạ dưỡng da này ngoài tính chất bổ sung độ ẫm nó còn có thể chống lão hóa da, trị mụn, tái tạo làn da,…

my pham The Face Shop

Nuôi dưỡng da vào thời điểm buổi tối thực sự quan trọng bởi đây là thời điểm nước da chuẩn bị khôi phục, nói cách khác là sửa chữa những tổn hại gây nên bởi môi trường xung quanh. Do đó, đây sẽ là giai đoạn lí tưởng để chúng ta xài mặt nạ đi ngủ, làn da của bạn sẽ khôi phục và tiếp nhận dưỡng chất tốt hơn. Mỹ phẩm The Faceshop biết cách tận dụng đặc tính cơ thể này để tạo ra loại sản phẩm giúp bạn trong thời gian nằm ngủ có thể thoải mái chăm chút cho làn da của bản thân mình một cách hiệu quả: cung cấp độ ẩm, nước, dưỡng chất… Đặc biệt là những khi khí hậu hanh khô & những bạn thường xuyên ngủ có máy lạnh thì mặt nạ ngủ từ mỹ phẩm The Faceshop là sản phẩm khó có thể thiếu.

Làm thế nào dùng mặt nạ đi ngủ?



Mặt nạ đi ngủ còn được các bạn gái ví von là “thuốc bổ” dành cho vùng da do chúng đáp ứng vô vàn chất dinh dưỡng cho làn da vào ban đêm. Để áp dụng hữu hiệu mỹ phẩm này bạn chỉ với 2 lần/tuần hay là có thể nhiều hơn nếu chúng ta sinh sống ở khu vực khí hậu khô hanh. Bạn hãy nên xài theo đúng liều độ như thế sẽ đem lại hiệu quả săn sóc làn da đảm bảo nhất.

my pham The Face Shop

Sử dụng mặt nạ đi ngủ rất là giản đơn thậm chí cả khi mình là quý nàng làm biếng. Bởi do chỉ đơn thuần trét mỏng một lớp kem lên làn da khi đã sửa mặt sạch. Kế tiếp, ngồi chơi chờ độ khoảng vài ba phút để phần mặt nạ được thấm vào trong da rồi các bạn bước lên giường đi ngủ.

Thông thường, mình vẫn có thể xài mặt nạ nằm ngủ mỹ phẩm The Faceshop sau những bước chăm sóc da hằng ngày nghĩa là bao gồm sử dụng kem dưỡng thể và mặt nạ ngủ là bước cuối cùng. Hoặc là chúng ta có thể xài lần lượt, chỉ là xài kem dưỡng da hay là serum trong những thời điểm không sử dụng mặt nạ đi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.