Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Chia sẻ bí quyết tìm chọn quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em hiện giờ vô cùng đa dạng từ mẫu mã cho đến vật liệu. Một Số người vẫn đắn đo không biết làm sao mới tìm mua được những bộ cánh ưng ý nhất với thiên thần nhỏ của mình. Nếu vẫn còn đang đắn đo cần tham khảo một vài lời khuyên ở dưới đây.

Chú ý chất liệu



Với trẻ em, đặc biệt các trẻ thấp hơn 5 tuổi, với lứa tuổi đấy làn da của trẻ rất là yếu ớt cho nên nếu diện một số loại quần áo trẻ em chả hợp lí rất dễ tạo ra các căn bệnh ngoài da hay là nguy hiểm hơn nữa là có nhiều chất màu gây hại từ quần áo mới có thể đi vô cơ thể các bé thật dễ dàng. Ba mẹ cần chọn lựa một vài bộ áo quần an toàn với trẻ, vật liệu thông thoáng, an toàn với các thiết kế đơn giản, gọn ghẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa kích cỡ



Trẻ em sẽ lớn tương đối nhanh, vì vậy chúng ta chớ nên chọn quá nhiều bộ quần áo trẻ em với 1 size trong cùng 1 lúc. Mỗi khi lựa quần áo, các bạn hãy chọn sắm những set áo quần có kích thước lớn hơn size thật của bé.

Chọn mua quần áo trẻ em phù hợp với các mùa



Mỗi mùa mùa, xu thế quần áo trẻ em cũng thay đổi theo. Chả phải là chạy theo trào lưu ăn diện giống với nhiều dạng quần áo khác mà chúng thay đổi để hòa hợp hơn. Chẳng hạn trong đông, các bộ thời trang áo liền quần lại được ưa chuộng nhất vì chúng có tính năng giữ ấm tốt hơn nhiều nếu so với nhiều kiểu quần áo khác. Còn với các mùa khác mà có những xu hướng quần áo trẻ em phù hợp hơn.

Đừng vội vàng cắt mác bộ quần áo vừa rinh về



Sau khi sắm về, bạn chớ nên vội vã cắt mác nhé. Ta hãy để trẻ mặc thử 1 thời gian, chạy nhảy coi có êm ái, vừa hay là không, có tạo ra dị ứng hay là không,… Nếu như gấp gáp cắt mác, có bất kỳ chuyện gì chẳng đúng ý thì chúng ta chẳng thể nào đổi lại được. Chỉ đến khi chắc chắn trẻ ưa thích và có cảm giác thoải mái thì lúc đấy bạn mới cắt mác bỏ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chả phải cứ mắc tiền là được



Nó phụ thuộc vô khả năng chi tiêu của mỗi một gia đình để chọn được nhiều loại quần áo trẻ em phù hợp. Quan trọng là trẻ lúc nào cũng thấy thoáng mát với item thời trang mình đang diện. Những loại vải hút mồ hôi rất tốt chẳng hạn cót-tông, tone màu tươi sáng, form dáng gọn ghẽ chẳng quá cầu kì luôn luôn là chọn lựa số 1. Có nhiều mặt hàng quần áo trẻ em được may ở trong nước thường hay có giá vừa phải & chất lượng rất hoàn hảo, là chọn lựa không tồi giành cho khá nhiều các mẹ và bé cưng. Thế nhưng những khi chọn mua quần áo trẻ em các bạn nên đến nhiều shop tin cậy nhé bởi vì giờ đây ở trên thị trường có rất nhiều bộ quần áo được lấy ở Trung Quốc có tẩm khá nhiều chất màu độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.