Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Thay đổi phong cách cùng 04 style áo khoác nam trẻ trung

Mùa lạnh cũng sắp đến rồi có lẽ phái mạnh mình cũng nên mua cho mình 01 form áo khoác mới thôi. Khi phong cách ăn mặc HQ đã chả còn sức lôi cuốn mạnh như ngày trước thì xu thế áo khoác nam cũng dần dần đổi mới. Thấy được vẻ mạnh mẽ, nam tính mang tới những cảm giác thoải mái khi mặc, đã không còn quá là rườm rà về hình thức và dáng vẻ như trước.

Áo khoác quân đội



Qua một năm những form áo khoác nam quân lính lại được các NTK biến đổi lại cùng với những chi tiết và gamme màu năng động nhằm làm cho nó hợp với xu thế hơn nữa. Cách đây 4 năm chiếc áo khoác nam này đã bắt đầu được những bạn trai để tâm tới và tới nay chúng vẫn thể hiện độ tác động ngạc nhiên của chúng với những chàng trai. Đôi lúc những mẫu áo quân đội còn lôi kéo sự để ý của các quí cô nữa đó.

ao khoac nam
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Mặc dù được thay đổi về vẻ bề ngoài thế nhưng chúng vẫn giữ lại được chất riêng biệt của chính mình, vẻ đẹp vốn có của người binh lính. Vẫn gam màu xanh và hoa văn chủ đạo từ binh lính. Tuy vậy, năm nay có lẽ sẽ lý thú hơn nữa khi có sự xuất hiện của các chiếc áo bỏ phần tay rất đỗi năng động và chất lừ.

Áo khoác da



Áo khoác nam chất liệu da 1 thời bị cho là “quạy phá” ở các năm trước đó và còn có một thời điểm nó bị nhiều chàng trai phủi tay. Có rất nhiều lí do khiến cho chúng bị ghét bỏ như vậy, nào là không mấy phù hợp style, không thể phù hợp tình cảnh, không phù hợp lứa tuổi,… Dù vậy đó chỉ vỏn vẹn những lý do cỏn con, nếu như chỉ nói mạnh mẽ và đột phá chẳng thể biểu đạt hết những gì mà form áo khoác vải da mang lại. Nó dễ diện, dễ mix phối cùng khá nhiều kiểu quần áo khác 1 ứng cử viên tuyệt hảo đối với 1 số anh bạn tính cách táo bạo, chỉ biết kết hợp chúng sẽ trở thành mẫu áo khoác nam cực ngầu của phái nam mình đấy.

Áo khoác kaki



Áo khoác khaki có khả năng khoe ra dáng vóc một cách hữu hiệu, nhờ bề ngoài bắt mắt & kiểu máy ôm trọn cùng với dáng vóc. Là 1 trong những form áo ôm nhưng mà chúng không hề khiến bạn cảm thấy bức bối mỗi khi vận động, hơn thế nữa nó còn tạo ra cho chúng ta cảm giác tự tin trong mọi tình huống.

ao khoac nam
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Áo khoác jeans



Áo khoác nam jeans lâu nay đã thuộc trong danh sách trang phục được yêu thích nhiều nhất của những anh bạn. Nó có vẻ đẹp phong trần, street style rất đỗi tuyệt vời dành cho các chàng trai yêu thích sự giản đơn.

Áo khoác nam jean với lớp áo lót tạo nên cho set quần áo của các bạn nét cực độc & giữ cho bạn ấm cúng ở trong ngày đông. Hãy tránh dạng áo như này nếu bạn bạn chẳng mấy ham chuộng độ nặng nề khi có thêm những yếu tố phụ ở cổ áo hoặc viền áo. Các bạn còn có thể kết hợp chúng cùng với chất vải khaki hoặc là linen, tuy nhiên đặc biệt là hạn chế ăn mặc chúng cùng với quần short, giản đơn là nó thực sự không hấp dẫn.

Chỉ điểm: Các bạn có thể thử nghiệm trên web thi thử toeic online miễn phí này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.