Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Một số nguyên tắc khi chọn mua tủ quần áo cho nhà mình

Social Vidio - Đối với 1 ngôi nhà mới xây có dự tính sắm sửa nhiều thứ thì khâu tìm chọn 1 cái tủ đồ cũng cần phải đánh giá sao cho kỹ càng. Tủ quần áo được coi là một món đồ quan yếu ở mỗi 1 gia đình và bất kì gia đình nào cũng có. Dựa vào nhiều mục đích khác biệt, phí tiền khác nhau mà chủ nhà chọn mua cho mình những dòng tủ áo quần khác nhau từ tủ đồ cây gỗ giá thành cao cho tới một vài dạng tủ vải chỉ có vài trăm ngàn đồng. Mọi người có biết tiêu chí để lựa chọn một chiếc tủ áo lý tưởng?

Khi mà giờ đây, nhiều thứ đồ ở trong ngôi nhà luôn luôn được cải thiện hàng ngày để thỏa mãn thị hiếu đổi khác cũng như là tiên tiến và tiện ích hơn. Những chiếc tủ quần áo hiện giờ rất phong phú đa dạng về hình thức cũng như là hoa văn. Một vài gợi ý ngay bên dưới sẽ giúp các bạn dễ dàng nắm bắt được mục đích của bản thân về 1 loại tủ quần áo thích hợp.

tu quan ao
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Vật liệu


Ban đầu, chúng ta nên định vị loại vật liệu của loại tủ áo quần. Có thể nêu ra những chất liệu như là gỗ, sắt, inox, vải,… đối với 1 số ngôi nhà modern thì tủ quần áo bởi vật liệu cây gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo mặc dầu mức giá của nó cũng khá đa dạng phong phú dựa vào chất lượng, kiểu dáng và size. Song song với nhiều dạng gỗ tự nhiên còn có các loại gỗ công nghiệp có giá thấp hơn vì vậy được nhiều người ưa chuộng. Tủ áo quần bằng plastic và sắt là các loại vật liệu khác nhưng nó được đánh giá là chả an toàn với nhiều gia đình có trẻ con, đồng thời chất lượng cũng chả bằng như chất liệu gỗ.

Tone màu



Những khi chọn sắm tủ quần áo cho ngôi nhà của bạn, lưu ý đấy là phải khảo sát ý kiến của các KTS hay là những người có kinh nghiệm. Vì 1 chiếc tủ đồ được phối mix sắc màu cân đối với gian phòng như màu sơn, sắc màu những đồ bên trong khác thì luôn mang tới điểm tinh tế. Nếu bạn muốn mới mẻ hoặc là tạo điểm nhấn thì nên điểm nét thêm vài hoa văn nổi bật chớ không được thay đổi tone màu.

Size


Đây cũng chính là 1 trong những tiêu chí thiết yếu những lúc tìm chọn tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt mua tủ quần áo, các bạn nên ước lượng tương đối chính xác diện tích phòng ngủ cũng như chỗ đặt tủ quần áo nhằm tìm mua được một kích cỡ hợp lí. Nếu như phòng ngủ có không gian to lớn mà tủ áo nhỏ quá thì không đủ nhu cầu sử dụng và giảm vẻ thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Ngược lại nếu gian phòng quá nhỏ mà tủ áo lại quá lớn sẽ tạo ra cảm giác ngộp thở.

tu quan ao
Mua sắm các sản phẩm về tủ quần áo giá tốt

Sau cùng đó là giá thành



Mức giá cũng là một điểm quan trọng, tác động cực kì to lớn đến sự chọn lựa của chúng ta. Nếu bạn có ít tiền thì mọi người nên tìm chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp chẳng hạn như gỗ MFC hay cây gỗ dán. Đổi lại nếu bạn có nhiều tiền các bạn có thể chọn mua tủ quần áo gỗ thiên nhiên hay các dạng cây gỗ cao cấp chẳng hạn như Highgloss, Laminate…

Tag: Social Vidio Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.