Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Áo thun nam – item chẳng thế thiếu của tất cả chàng trai

Áo thun nam luôn là item không thể thiếu được ở trong phong cách thời trang của rất nhiều cánh đàn ông. Item này không những mát mẻ, dễ chịu để sử dụng với hàng loạt dịp bên cạnh đó giúp cho cánh đàn ông trở nên tươi trẻ năng động nhiều. Ở ngày hè, đặc biệt ngày oi bức, áo thun nam còn chính là món đồ khá ok giúp xua tan cảm giác kém thoải mái quá mức ngột ngạt nếu như các bạn bạn biết chọn cho riêng mình 01 kiểu áo có chất liệu tốt, tự nhiên với dáng người, vừa để tôn lên thân hình cơ thể vừa khiến các bạn nam có vẻ ngoài trẻ trung hơn. Nếu như còn băn khoăn chưa biết là chọn áo thun nam cho riêng mình như thế nào, mọi người có thể xem qua một chút vài mách nhỏ bên dưới nhé.

Cánh mày râu với tạng người nhìn cân đối



Phụ nữ hay phái nam 1 khi có được 1 thân hình cân bằng thường cũng là thuận tiện ăn vận. Nếu chị em biết lựa chọn nhiều kiểu váy để có thể tôn vinh thân hình của bạn, khi đó cánh mày râu cần chọn áo thun nam để giúp nổi bật lên dáng vóc vạm vỡ của bản thân. Với 1 số anh chàng có 1 cơ thể tuyệt vời thì chuyện chọn lựa rất mau chóng. Từ những chiếc áo thun nam cổ tim, áo thun cổ tròn, dáng rộng kể cả ôm trọn thì các chàng trai đều “nhằn” được, cứ miễn là chọn loại nào vừa khớp với dáng vóc là được.

ao thun nam

Các chàng trai với dáng vóc tròn trịa và thấp



1 vài các chàng trai có dáng người béo & khá thấp luôn tìm được cho riêng mình dạng áo lớn hơn dáng người họ rất nhiều, một khi muốn đừng để thấy vòng 2 phệ của mình. Đồng thời thì 1 vài kiểu áo thun nam màu tối, màu sắc trung tính thường cũng là lời khuyên giúp các chàng nhìn gọn gàng & “ốm” hơn hẳn.

Khi các chàng là 01 chàng nhỏ bé, tuyệt đối không được lựa chọn áo thun nam dài quá, tốt nhất là chọn mua các chiếc áo có độ dài vừa phải đôi khi ngắn 1 chút để ‘tăng thêm” phần chân cho các bạn.

Chàng trai sở hữu dáng người ốm và cao



Tuy là các chàng trai này phần lớn vô cùng rất tự tin về phần chiều cao của bản thân mình, dù vậy lại vô cùng không tự tin về trọng lượng cơ thể. Để chọn áo thun nam mùa hè cho phọt người này không khó, phái mạnh đừng quên diện những loại áo thun nam có thiết kế màu vui vẻ (màu xanh, màu trắng..) cũng như thiết kế áo nên vừa vặn cùng size của các bạn đừng nên rộng hơn nếu quá rộng sẽ thấy rằng cơ thể chúng ta giống như “bơi lội” trong chiếc áo thun, các bạn nam có thể mix thêm những loại áo ghi lê và áo khoác ngoài trông các bạn sẽ vô cùng thu hút.

ao thun nam

Chàng có tạng người cơ bắp



Nhìn thấy bên ngoài chính họ tương đối cuốn hút & cơ bắp vì vậy để có 1 kiểu áo thun nam phù hợp thì các chàng trai nhớ là ưu tiên một vài loại áo bó sát, và cả 1 vài loại áo có chiếc cổ áo trái tim và nhất là nhiều dạng áo không tay, vài chiếc áo thun tay dài và như thế xem bạn sẽ rất là menly & đơn giản. Tuy vậy, bạn cơ bắp cần diện những kiểu áo phông vừa vặn, không quá lạm dụng mặc các loại áo bó quá sát thường khiến cho khó chịu cho những người xung quanh vì tạng người thực sự cơ bắp của các bạn.

Với 1 vài cách chọn trên đây hy vọng là các bạn sẽ chọn được cho các bạn dạng áo thun nam lịch lãm đồng thời đẹp nhất.

Chỉ điểm: Sinh viên nên thi thử trên website thi thử toeic online này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.