Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Làm mới thời trang của phái mạnh cùng nhiều thiết kế áo thun nam đáng yêu

Phái mạnh là 1 fan trung thành của phong cách thời trang thể thao năng động? Phái mạnh đã thực sự ưa thích mặc loại áo này cho không ít dịp khác biệt tuy thế phái mạnh dần thấy khô cứng riêng với một số kiểu áo thun nam mình thường mặc & dự định F5 tủ quần áo riêng cho mùa hè này? Chớ băn khoăn, vài kiểu áo thun nam dưới đây chính là gợi ý lựa chọn khá ổn cho bạn trong kì nghỉ hè này đấy nhé.

Mùa hè 2015 cũng là sự phổ biến của nhiều dạng áo thun nam họa tiết trang trí màu sắc đặc biệt với những chàng trai nghịch ngợm yêu thích nổi loạn, nếu như chúng ta thích xu hướng cổ điển & có một chút tiết giảm thì không nên e ngại, áo thun nam polo trơn màu sẽ phải là item thích hợp dành cho bạn. Cùng nhìn qua 1 chút các xu hướng áo thun bắt đầu được ưa chuộng trong năm 2015 bạn nhé.

Áo thun màu trơn



Những kiểu áo thun nam đơn sắc dường như là món đồ không thể thiếu ở trong tủ đồ của nhiều chàng trai. Với bề rộng vừa phải, các bạn nam dễ dàng thả hay sơvin cùng quần jean đa năng, quần ngố cũng còn tùy thuộc vào hoàn cảnh. Đơn giản & tiện dụng, áo thun trơn chắc chắn là chiếc áo hàng đầu mỗi khi mua quần áo của tất cả anh chàng.

ao thun nam

Chiếc áo sọc ngang



Chẳng thể bỏ qua họa tiết thường thấy này khi nhắc tới dạng áo thun dùng cho cánh mày râu. Khác phái đẹp có rất nhiều cách lựa chọn về họa tiết trang trí cho bản thân họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam đều tuyệt đối trung thành với kẻ ngang vì chúng luôn có thể chọn ở bất kỳ chỗ nào.

Áo thun dạng họa tiết



Áo thun nam hoạ tiết giúp cho phái mạnh bộc lộ phong cách, gout thẩm mĩ của riêng mình. Với sự trở về của xu thế năm 70, rất nhiều hoa văn hình ảnh xu hướng khá hoài cổ với ý tưởng đồ họa trang trí đang được yêu thích hơn hết.

Áo Polo



Đi qua thử thách của thời gian, kiểu áo thun nam Polo truyền thống thực sự có được một vị trí cũng như có được không ít tin tưởng của cánh đàn ông bởi vẻ ngoài thời trang, nam tính.

Áo màu loang



Cũng không hẳn là các kiểu áo thun nam phổ biến với nam giới tuy thế thỉnh thoảng, các các bạn nam cũng áp dụng nó như một sự đổi mới nhẹ nhàng. Cũng có khi chính các bạn trai cũng chẳng hề chú ý đó chính là xu hướng màu loang hay là ombre nào, chỉ biết có vẻ nó "khá hay” & mua mà thôi.

ao thun nam

Áo phông mang tính chất hoạt hình



Không những phụ nữ mới điên lên với áo thun có 1 số nhân vật mang tính chất hoạt hình. Ở các bạn trai, một số các nhân vật thường thấy chẳng hạn như chuột Mickey, chú vịt Donald cũng rất gắn bó một phần tuổi thơ của các bạn trai. Nên không có gì lạ mắt khi khi dạo chơi những ngày hè, các bạn gặp một bạn trai chọn áo thun nam hoạt hình vô cùng sáng tạo cùng với quần jeans và 1 đôi giày vải.

Chiếc áo in tên gọi, dễ thương



Không hề phức tạp hơn áo thun nam đơn sắc nhiều hơn, nhưng áo phông in chữ cũng như số áo cũng thường hay đem đến yếu tố thu hút cho đấng mày râu. Những kiểu áo thun in lên áo các số to làm gợi nhớ đến những loại áo pull của cầu thủ bóng đá và cả bóng chuyền cũng là phong cách được lòng các anh chàng trẻ hơn hết. Còn nếu mà in chữ, các chàng trai cũng chẳng lưu ý tới các câu thật độc đáo như phụ nữ, đơn giản chỉ cần có tên gọi đội bóng, câu lạc bộ thể thao chàng trai yêu thích là thật tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.