Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Điệu đà hơn hẵn với mẫu áo khoác nữ hòa hợp vóc dáng

Áo khoác ngoài dạng áo quần tưởng chừng như chả là gì phải bận tâm nhưng lại làm cho rất nhiều chị em bạn gái phải thấy đắn đo mỗi khi lựa chọn. Vì bởi dáng vóc mỗi người không như nhau, dầu cho kiểu áo khoác nữ đấy có đẹp tới đâu mà chẳng phù hợp cùng với vóc dáng thì chúng chỉ khiến chúng ta cảm giác thiếu mất tự tin & e dè. Hãy để mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với 1 số lời khuyên của những chuyên gia fashion về cách chọn áo khoác nữ phù hợp dáng người bên dưới đây nhé!

Dáng người nhỏ bé


Đối với những cô gái thừa hưởng cơ thể như này thì việc lựa chọn phù hợp hơn cả đó là một số kiểu mẫu áo khoác nữ có dáng dài tới đầu gối, kiểu dáng rộng để tạo vẻ cân bằng và kiểu dáng đơn giản. Các dạng áo có họa tiết ở phần cổ sẽ giúp cho chị em mình trông nữ tính & tao nhã hơn nữa. Thế nhưng, chị em mình tránh quá tham lam độ dài của dáng áo, vì bởi nó sẽ khiến cho chiều cao của bạn nhìn thấp bé hơn nhiều.

Body thon gọn

1 cơ thể toàn hảo với những đường cong cơ thể thu hút luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em bạn gái. Dáng người như này không những quyến rũ mà còn rất đỗi dễ dàng chọn lựa quần áo. Nếu bạn may mắn thừa hưởng thân hình đó chúng ta hãy chọn lựa dạng áo có thể tăng tính thu hút & khoe đường cong tuyệt hảo ở trên cơ thể, các chiếc áo khoác nữ ôm dáng & có buộc lưng làm điểm nhấn cho vùng eo, chiều dài đến đầu gối sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho bạn.

ao khoac nu

Phần vai to

Nếu như có được phần vai to chúng ta hãy lựa chọn các mẫu áo khoác nữ kích cỡ rộng và không cấu trúc. Hơn thế nữa, các dòng áo khoác có lót vải đệm hai bên vai các bạn cũng chớ nên chọn sắm, vì nó sẽ khiến đôi vai của mình nhìn trông rộng hơn trước. Để tạo nên vẻ cân đối cho dáng dấp bạn cứ mạnh dạn bận dạng áo không có tay hoặc những vạt áo xòe ra để có thể che đi điểm yếu đấy.

Phần vai nhỏ

Ngược với những cô bạn vai to, bên trong mỗi kiểu áo khoác hãy may thêm một lớp đệm cho vai để tạo ra sự tương xứng, áo khoác ngoài quân đội quả là chọn lựa lí tưởng dành cho chị em mình. Các điểm nhấn nhá nằm ở phần eo như là 1 chiếc dây nịch giản dị cũng có thể làm người khác chẳng hề để tâm tới phần vai nhỏ của bạn.

Ngực nhỏ

Thích hợp hơn cả đối với bạn vẫn luôn là 1 số dạng áo khoác nữ bó xéo cùng những hình tiết nhấn nằm ở vùng ngực sẽ giúp chuyển mọi người xung quanh về vòng một khiêm nhường của bạn. Những mẫu áo x-tyle cổ điển rất đỗi phù hợp cùng mình. Những bộ phận như là cổ áo rộng, các đường may, xếp li ở phần vai sẽ làm cho các bạn nhìn trông cân đối hơn hẳn.

Bụng to

Loại áo 1 khuy giản đơn là style phù hợp nhất với chị em mình. Các lựa chọn khác nữa bao gồm: phom áo thẳng hoặc phom chữ A. Để thân hình nhìn trông thuôn gọn hơn, chị em mình nên tìm chọn kiểu áo khoác nữ phần vai phóng khoáng và tránh chọn khuy áo quá khổ và điểm hút mắt hội tụ đến vòng hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.