Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Mua sắm kiểu chăn ga gối đệm lí tưởng cho phòng ngủ của bạn

Social Vidio Review - Có thể nói, nhà cửa cũng chỉ là một thứ bao bọc xung quanh còn nội thất phía trong mới là cái tạo ra khí sắc ở trong và bộ chăn ga gối đệm cũng như vậy, chính nó mới chính là thứ tạo nên vẻ khác lạ cho căn phòng ngủ của chúng ta. Chăn ga gối đệm luôn luôn là một phần khống thể vắng mặt trong phòng ngủ, nó chả những đem đến 01 không gian thoải mái mà nó còn giúp cho chúng ta có được 01 giấc ngủ hoàn hảo, chính chúng mới chính là món đồ làm nên sự mới lạ cho phòng ngủ của chúng ta.

Vậy thì như thế nào để mình có thể dễ dàng chọn lựa được 01 set chăn ga gối đệm như ý. Hãy cùng tham khảo một vài chia sẻ sau đây bạn nhé!

Dung hòa với nội thất bên trong



Muốn có được một không gian phòng ngủ lung linh, modern thì trước hết bạn cần để ý tới gam màu. Tất nhiên đây chính là điều quan trọng hơn hết khi mà tìm mua bất kể vật dụng nội thất nào chứ không riêng gì chăn ga gối đệm dành cho phòng ngủ. Biện pháp nhanh chóng hơn cả đó là mix tone màu ton-sur-ton cùng với gamme màu chính yếu của căn nhà mình. Hay áp dụng gamme màu bổ trợ cho sắc màu của tường nhà. Nếu thích thiết kế theo xì tai tương phản thì mình chỉ được tìm kiếm 2 gam màu sáng tối là được.

chan ga goi dem
Tham khảo các mặt hàng về chăn ga gối đệm giá rẻ

Hãy nên chọn lựa các tông màu khó bị lỗi thời



Thay thế 01 bộ chăn ga gối đệm cần phải tốn kém một khoản chi phí không ít chính vì thế chúng ta nên chọn lựa bộ chăn ga gối đệm có tone màu modern có thể thoải mái xài hơn 10 năm mà không hề lo sợ bị lỗi thời. Điều ấy cũng đồng nghĩa bạn cần mua sắm loại mặt hàng có chất vải tốt để dùng được lâu dài, mặc dù có hao tốn hơn nhưng đổi lại chúng ta chẳng cần luân phiên đổi mới chúng.

Nếu chẳng mấy yêu thích thứ gì quá đỗi lộng lẫy hay là độc đáo thì các tông màu trung tính lúc nào cũng là lựa chọn số một với chúng ta. Chẳng hạn, màu sắc trắng và nâu khi mà kết hợp sẽ mang đến vẻ đẹp gần gũi & trầm lặng thích hợp với cả cảnh quan tân thời & vintage.

Nếu ưa chuộng một cảnh quan trẻ trung hơn thế nhưng vẫn giữ lại được nét thanh nhã cho gian nhà, chúng ta hãy tìm tới những bộ chăn ga gối đệm tone pastel. Những màu này sẽ tạo cho chúng ta những cảm giác dễ chịu & trong lành như: màu trắng, xanh lá nhạt, kem, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Tìm chọn gam màu và chi tiết rực rỡ để làm cho phòng ngủ trông sống động, đẹp mắt



Một cách khiến cho chỗ ngủ của bạn được sống động, hút mắt đó chính là chuyện tìm mua một set chăn ga gối đệm sở hữu màu sắc nổi bật, cũng có thể là tông màu cam kết hợp với các dạng hoa văn khác biệt như là hoa văn kẻ ngang, sọc dọc, cung tròn… Bên cạnh đấy các bạn vẫn có thể mix phối tường với đầu giường có gamme màu lạ mắt, như thế vẻ đẹp của cả gian phòng sẽ trở nên tươi sáng & ấm cúng hơn. Social Vidio Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.