Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Quần áo trẻ em và xu thế thời trang xuân hè năm nay

quần áo trẻ em - Các bạn đã từng thấy các em bé bận bộ trang phục hợp mốt ở trên một vài tập san hay truyền hình & bạn cũng mong muốn bé yêu của mình cũng được giống như vậy? Chỉ cần lưu ý 1 chút đến các xu hướng quần áo trẻ em nổi bật nhứt, nắm được thị hiếu ăn vận của trẻ, tinh tế một chút là mọi người đã có thể giúp cho bé hóa thành những model tí hon dễ thương, nổi trội.

Lúc này, quần áo trẻ em khá đa dạng vì thế việc tìm mua một số bộ áo quần cho con cần vừa hòa hợp, vừa thời trang lại vừa thích hợp với khuynh hướng là việc khá là gian nan với rất nhiều bạn. Dưới đây chính là 1 vài gợi ý lựa chọn xu hướng quần áo trẻ em hiện được yêu thích trong xuân hè năm nay:

Với màu sắc



1 vài tone màu pastel dễ thương và đáng yêu hay là 1 số gam màu sáng được coi là xu hướng màu sắc ở năm 2015. Với bé, các màu sắc đấy cực kỳ hòa hợp với trẻ, hạn chế chọn gam màu trầm tối dường như khiến bé cưng nom “già” hẳn đi đó nhé. Tuyệt hơn nữa, bạn có thể dễ dàng phối một số tông màu trẻ trung cùng những tông màu trung tính để tạo ra sự cân bằng hoặc phối hợp nhiều màu sắc để tạo ra nét hồn nhiên, ấn tượng cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Thiên hướng quần áo trẻ em xuân hè không thể thiếu mặt nhiều hoa văn dễ thương, nổi bật như là 1 vài bông hoa nho nhỏ cực xinh, những chú chó con ngộ nghĩnh,… trên nhiều bộ quần áo của cả các nhóc và bé gái. Bên cạnh đó, một số hoa văn vintage như sọc caro, rằn ri, chữ cái,… cũng là nhiều trào lưu hoa văn quần áo trẻ em được ưu ái nhứt.

Chất liệu vải



Hiện nay, denim cực kỳ phổ biến với quần áo trẻ em. Có nhiều thương hiệu trời trang danh tiếng lúc nào cũng chọn loại vải ấy để làm khuynh hướng cho mình. Nó tạo nên 1 xtyle cực kỳ năng động, nổi trội tới bất ngờ.

Các bộ quần áo thể thao khỏe khoắn



Những item thể thao không chỉ được “người lớn” ưa chuộng, nó còn ảnh hưởng đến khuynh hướng quần áo trẻ em ở năm 2015. Phong cách thể thao thường hay được làm từ chất liệu cô tông do đó khá êm ái, dễ dàng nô đùa vì thế các bé rất là yêu mến thiên hướng đấy. Các mẹ lựa chọn nguyên một set trang phục cho bé con hay là mix cùng với những loại áo khoác cùng tone. Sẽ cực kỳ xinh xắn và mạnh mẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè năm nay, một vài loại giầy thể thao cũng là xu thế ăn mặc đang được ưu ái. Với trẻ, những kiểu giày thể thao tone màu trẻ trung, màu neon, hoặc hoa văn in vui mắt, hoặc là mix với một vài đôi bít tất gam màu vui nhộn sẽ giúp trẻ nhìn lôi cuốn, khỏe khoắn & hợp thời trang.

Cùng với những xu thế quần áo trẻ em bên trên, chúng sẽ giúp mọi người có thêm chọn lựa cho các bộ áo quần xinh đẹp giành cho bé nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.