Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Top 05 áo thun nam thời thượng dành cho phái nam ngày hè

làm bài toeic online - Áo thun nam luôn luôn là người bạn mật thiết đối với các anh bạn, nhất là trong các tháng mùa hè nắng nóng. Chính vì độ phong phú về form dáng & mảng màu của chúng áo thun mang tới muôn vàn "gu" mới mẻ cho các anh chàng. 5 mẫu áo thun nam mới mẻ ngay bên dưới đây sẽ chính là 5 style ấn tượng cho mùa hạ của phái mạnh.

Áo thun kẻ sọc hải quân năng động



Phong cách áo thun nam thế này được hàng triệu chàng trai ưa thích bởi chỉ vẻn vẹn là những đường kẻ ngang tự nhiên ấy thế mà lại làm nên sự phóng khoáng, tự tin rất đỗi hữu hiệu. Chẳng riêng biệt gì cánh mày râu mà luôn cả những quý nàng cũng thích mê mẫu áo thế này. Những đường kẻ màu xanh tươi của áo còn tạo ra cho người nhìn cái cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Không chỉ vậy, nó rất đỗi dễ mix phối chung với nhiều loại đồ đạc khác nữa, một dạng quần jean sắc màu trầm tối hay là quần short trẻ trung vậy là mày râu mình đã sở hữu được x-tyle đầy nổi bật.

ao thun nam

Áo thun nam tông màu sáng



Nghĩ đến mùa hạ là ta đa phần liên tưởng lập tức đến các gam màu tươi sáng, không cần là các loại áo quá là phức tạp, 01 kiểu mẫu áo thun nam gam màu trơn hay là thêm vào đôi ba họa tiết giản đơn tông màu tươi sáng cũng đã đủ khiến cho chúng ta trông đầy modern những khi xuống phố xá. Một số màu áo thun mách nhỏ cho bạn: xanh nhạt, trắng, cam nhạt,… hãy phối nó cùng với quần ngắn trẻ trung và một đôi giầy bằng vải thời trang như vậy là chúng ta đã hóa thành 1 chàng trai cực kỳ ấn tượng.

Áo thun kiểu tiết tạo hiệu ứng



Đây là kiếu mốt áo thun nam áp dụng loại kiểu tiết mang tới cảm ứng mới mẻ. Nếu như bạn là 01 bạn nam chuộng sự khác biệt, menly thì đảm bảo đây chính là chiếc áo hợp guu cho mình đấy. Chiếc áo như này có khả năng phối mix chung với quần jean xanh đen hoặc là màu xanh thêm vào giày sporty màu trắng, chắc hẳn những lúc dạo phố các bạn sẽ cuốn hút được sự chú ý từ khá nhiều cô bạn.

Áo thun kiểu tiết Aztec



Kiểu tiết Aztec 01 trong những kiểu loại hoa văn mới mẻ làm cho người xem có cảm giác ngạc nhiên, nó được chọn in trên hết bề mặt áo thun mang lại sự bắt mắt cho vóc dáng, xóa đi hình tượng form áo thun nam thường thường bạn thường thấy. Đối với những bạn nam yêu chuộng gout ăn mặc tối giản thì đây thực sự một sự đột phá lí thú.

ao thun nam

Áo thun kiểu tiết đồ họa



Bây giờ các bạn nam phần lớn trên khắp thế giới đều ưu ái các loại áo thun nam có họa tiết graphic. Chỉ đơn giản những nhà thiết kế trình làng các loại áo theo mốt mới toanh là tức khắc đấng mày râu đã có thể update siêu tốc. Điều ấy thể hiện độ hấp dẫn của chiếc áo thun thế này đối với bạn nam. Nếu chúng ta muốn được dạo chơi với bạn bè thân hay là cả gia đình, 1 form áo thun kiểu mốt đồ họa vô cùng thích hợp. Nó có thể dễ dàng đi cùng bất cứ mẫu quần jeans với những tone màu như là: xám, xanh đen hay là xanh lá đậm với những đôi giầy thể thao khỏe mạnh, đây thật sự là một phong cách chúng ta khó có thể lượt bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.