Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Mix phối sắc màu áo kiểu nữ hết sức độc đáo dành cho các cô nàng

Nếu như nói tới các must have item chẳng thể thiếu trong tủ trang phục của chị em bạn gái thì tin chắc không thể không nhắc đến những chiếc áo kiểu nữ. Loại áo thun đấy có thiết kế giản dị cơ mà lại mang tới xì tai trẻ trung, khỏe khoắn cho những bạn nữ và dùng được ở trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên vì việc đổi mới liên hồi của những sản phẩm áo kiểu nữ khiến cho khá nhiều bạn gái cảm thấy rối bời mỗi khi mix phối cùng với 1 số đồ đạc khác.

Theo kịp xu hướng năm 2014, sự nổi dậy từ các mẫu áo kiểu nữ ngọt ngào, tinh tế cùng với tông màu pastel nhã nhặn sẽ đem lại cho các cô nàng 1 phong cách ăn mặc cực kì mới. Chẳng những thế nó còn tạo nên độ dễ chịu lúc diện nhờ chất liệu thun đàn hồi, hút ẩm cao.

Trắng cùng cam duyên dáng

Một dáng dấp cao, thon thả luôn luôn là niềm ước mong của khá nhiều chị em phụ nữ, nếu như các bạn may mắn thừa hưởng được dáng người ấy thì hãy biết cách quý trọng nhé vì bởi hầu như các loại áo kiểu nữ đều thích hợp đối với chị em mình, trong đó có các chiếc quần ống loe dài và áo phông bare midriff, cùng 02 tone màu trắng và cam làm phông chủ đạo để tạo được vẻ ngoài lôi cuốn cho mình.

ao kieu nu

Dẫu cùng gam màu bắt sáng nhưng mà trắng - cam có thể kết hợp ăn nhập cùng nhau để mà tạo dáng vẻ ôn tồn, thời thượng cho bạn nữ. Cùng dáng áo kiểu nữ lửng bạn hãy mix phối chung 1 số mẫu quần ngắn hay là váy đầm cạp cao để làm bạn luôn lôi cuốn mà vẫn giữ nét e thẹn, tinh tế ở trong cặp mắt người khác.

Xám hồng cuốn hút

Chưa hẳn chỉ có 1 số mẫu áo kiểu nữ dáng lửng kín kín hở hở mới có khả năng đem tới vẻ lôi cuốn cho các bạn đâu nhen! 1 số kiểu dáng áo thun hở vai còn có thể làm nổi bật đôi vai gợi tình cùng phần cổ nhỏ nhắn của các bạn. Vẫn là set đồ ấy song thay đổi tone nền màu xám điểm xuyết ở trên đó là một vài bông hoa rạng rỡ. Cách hòa hợp giữa hai gam màu trung tính & gam màu nóng cuồng nhiệt ấy giúp để lộ nét yêu kiều của các bạn 1 cách rõ ràng.

Hay là phối hợp khéo léo với 1 dáng quần shorts tone màu hồng nhạt, đây quả thật là 1 set trang phục độc đáo cho mình vui chơi ngày tháng hè.

Màu kem mix cùng xanh bạc phá cách

Cũng vẫn dùng xì tai pastel duyên dáng nhưng mà làm mới 1 chút để khiến chị em mình nhìn khác lạ hơn nhiều. Những kiểu dáng áo kiểu nữ crop-top màu sắc kem có thể mix dễ dàng cùng với quần jean được wash bạc màu sẽ có thể mang đến cho bạn 1 bộ cánh hợp mốt cho 1 số buổi đi chơi cùng với bạn bè. Hay là kết hợp thêm một kiểu áo ren phủ lên lớp áo nền nhằm tăng lên sức thu hút cho bộ đồ. Đây còn là bí quyết mix được khá nhiều chị em ưa chuộng trên toàn thế giới đặc biệt là những bạn nữ xứ kim chi. Hãy chọn lựa thật tinh tế để có được gu thời trang phá cách nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.