Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Khuynh hướng họa tiết đầm công sở phá cách dành cho chị em bạn gái

Các mẫu đầm công sở mùa thu luôn có sự mê hoặc với phái nữ. Mùa thu năm nay khuynh hướng đầm công sở không đầu tư tới kiểu dáng song tập trung đến các mẫu họa tiết và gam màu điều đó sẽ đem tới vô số style lí thú cho phái nữ. Nó chả những có thể bận chúng đến chỗ làm ngay cả dạo phố cũng hết sức hiện đại.

01 trong những dáng đầm công sở thường được các bạn gái nói tới chính là váy đầm chữ A, nhờ vẻ ngoài giản đơn & hoa văn nhã nhặn đã làm cho không ít chị em phải thấy mê đắm. Dù cho mình sở hữu body thế nào mập hoặc mảnh mai nó vẫn có thể nhạy bén hòa hợp với form người của bạn, tôn dáng & khắc phục nhược điểm. Váy đầm chữ A phần lớn phối mix cùng áo thun cao cổ với style kín cẩn, dịu dàng.

dam cong so
Xem ngay các mặt hàng về đầm công sở đang khuyến mãi

Và đầm công sở dáng chữ A vẫn được phái nữ đón chào ở cuối thu 2015. Dầu không có nhiều thay đổi về hình dáng thế nhưng thay vào đấy là những kiểu chi tiết cuốn hút được sử dụng ở trên chất vải. Hãy cùng xem qua 1 số kiểu tiết đang là trào lưu ở trong năm nay nhé.

Guu caro vintage



Hoa văn ca-rô luôn toát lên được chất khác biệt của mình mỗi khi hiện diện ở trên bất kỳ loại trang phục gì, nhất là trên đầm công sở các dạng kẻ đan ngang dọc tạo nên vẻ đẹp tươi trẻ và ấn tượng. Một điều mà các bạn có thể thấy được đấy là kiểu ca-rô chưa bao giờ là lỗi mốt cả, mặc dầu cũng chỉ là các đường nét kẻ đơn giản thế nhưng chúng có sức quyến rũ mãnh liệt đối với các chị em.

Thú vị cùng bóng bẩy ánh kim



Khi mà dáng vẻ mỗi lúc một thành ra hiếm hoi thì chất liệu có lẽ là điều mà phái nữ sử dụng khai thác. Nhờ vậy mà kiểu đầm công sở chất liệu lấp lánh đã được quan tâm. Không đơn giản là một dáng đầm ăn diện nơi cơ quan, nó cũng còn là trang phục cực kì quí phái ở trong các đêm tiệc trọng đại.

Điệu đà cùng với in hoa, chấm bi



Nhắc đến họa tiết hoa & họa tiết chấm bi thì ắt hẳn chị em mình sẽ hình dung liền tới hình ảnh tao nhã, tinh tế. Thực sự, không chỉ năm nay mà hầu như thời điểm nào đầm công sở hoa cũng nằm trong top list các dáng đầm được yêu thích nhiều nhất. Một kiểu đầm in hoa còn có thể khiến cho dịp hẹn hò của chị em mình được thêm thu hút.

dam cong so
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Tông màu đơn sắc



Gamma màu đơn sắc không hẳn là chán ngắt, chúng đôn lên được nét tối giản và vẻ đẹp thanh nhã của các bạn. Ngoài ra chúng còn rất là dễ mix phối với những quần áo khác nữa. Đầm công sở tone màu trơn mang đến sự đẳng cấp & thanh lịch cho bạn nữ thu hút hơn bên trong con mắt mọi người và dạn dĩ những khi gặp gỡ khách hàng.

Vải ren


Họa tiết ren tạo được sức nóng bỏng và tinh tế hơn hết đối với những bộ đầm công sở, nét uyển chuyển của những khe hở của ren đã giúp cho người diện ấn tượng & đầy hấp dẫn.

Nhắc bạn: Bạn nên thử nghiệm trên trang web thi thử toeic online này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.