Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

“Giữ&bảo quản áo thun nam - mẫu áo rất khó khăn

Áo thun nam vốn là 1 loại áo khá là khó khăn đối với quy trình giặt quần áo và giữ gìn, dù vậy chẳng phải chàng trai nào cũng sẽ dám chắc là họ có thể biết rõ hết những nguyên tắc ấy. Để có thể giữ được chiếc áo luôn có vẻ như mới mua, bạn nam sao lại không tham khảo 1 số mẹo vặt nhỏ dễ thực hiện trong quy trình giặt quần áo và giữ gìn như sau.Có khi nào bạn nam tự hỏi rằng rằng làm sao để bạn giữ chiếc áo thun nam mình mặc giống như lúc mới mang về cho dù sẽ trải qua biết bao thời gian? Mọi chuyện đều ở cách giặt sạch lẫn bảo quản áo rất là dễ dàng để thực hiện theo, nếu bạn mong muốn làm như thế thì sao không nhanh chóng ghi lại một vài mẹo nhỏ bổ ích như dưới đây.

Cẩn thận với bước giặt áo



Để sắc màu áo thun nam luôn được lâu dài, thu hút, sau khi mới vừa mua về, phải nhúng chúng trong nước mát được pha chút muối ít nhất là trong 12 giờ, sau đó mang giặt sạch. Còn với quần mới mua, khách hàng hãy vận với càng nhiều lần càng hay trước cả lần giặt thứ nhất nhằm giúp cho trang phục làm quen với làn da, và sau lúc giặt đầu tiên, hạn chế giặt lại chậm nhất là cỡ 1 tuần vì giặt lại quá nhiều chắc chắn làm áo thun nam bị hư hại đồng thời rất mau bay màu.

ao thun nam

Nếu bạn chẳng thích giặt sạch trong xà phòng, cần phải ngâm nước quần áo rồi hãy đem giặt trong nước nón vừa (khoảng 40 độ C) khoảng một giờ đồng hồ rồi mới giặt lại bằng nước ấm một lượt nữa cũng như để cho không bị phai màu, cần nhúng thêm 1 chút giấm chua vào trong nước. Lưu ý cần lấy những vật dụng ở trong túi ra hết và lật trái cái áo rồi mới giặt với nước lạnh có pha xà phòng khuấy loãng, vò vắt nhẹ nhàng, không nên sử dụng bàn chải chà mạnh tay khi mang giặt áo thun nam. Ngay sau đã giặt lại, nhớ bôi tuýp kem đặc dụng vô sắc hay gli-xê-rin trên 1 vài mảnh da nếu như kiểu áo có các miếng da đó. Khi giũ sạch áo thun nam, hãy dùng thật nhiều nước, tốt hơn hết đó là bỏ trong chậu to đồng thời trước hết giũ với nước ấm, sau đó cho trong nước lạnh.

Bí quyết giữ cho áo thun bền lâu



Cực nhọc trên hết chính là quá trình vắt khô nước trong áo thun nam bởi vì có thể vặn ở 2 đầu để áo khô nhanh, trong khi không đủ người thì cần phơi ở nơi thoáng gió cho ráo hết nước nhanh. Nên nhớ rằng ánh nắng mặt trời soi vào chính diện có thể làm vải của chiếc áo rút lại khá nhiều đồng thời mỗi lúc phơi hạn chế để gấp áo thun nam, vì như vậy thì sau đó khách hàng sẽ cần phải hong khô mấy phần bị xếp. Nhằm không phai màu phơi trong gió trong bóng mát, tốt nhất đó chính là nên phơi lộn trái.

Sau khi giặt sạch, áo thun nam thường hơi khô và thô ráp một thời gian dù cho không cần ủi nhưng để làm cho quần áo mềm mượt giống như mới mua cần phải xông trong hơi ẩm. Không nên phơi khô áo với máy sấy tóc đồng thời không nên dùng nước xả làm mềm đi vải cho áo thun.

ao thun nam

Bí quyết nhanh chóng số một nhằm giữ gìn áo thun nam đó chính là tẩm lạnh chúng do qua cách này, hãy chắc chắn tránh việc giặt lại quá chừng cái áo ở cùng một lượt. Việc đầu tiên đó là cần phải giũ sạch những túi trên quần áo trước lúc đem giặt ngay sau đó nên phủi thẳng quần áo, xếp lại rồi hãy để vào chiếc túi nilon vào máy hong lạnh cho đến quãng thời gian tiếp theo các bạn cần mặc nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.