Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Guu áo len nam năng động dành cho ngày lạnh

Social Vidio Review - Cứ những khi đông đến thì style áo len nam lại thành từ khóa chính của các mày râu. Dầu hơi có một phần của x-tyle áo quần Hàn Quốc cơ mà chúng luôn giữ dáng dấp tối giản & khỏe khoắn của mình, cùng các tone màu mới mẻ bộ sưu tập áo len nam đã trở lại cùng với khá nhiều ngạc nhiên ở trong năm nay.

Áo len tinh tế, dễ diện lại lí tưởng cùng khá nhiều guu riêng biệt chính vì thế chúng được coi là món đồ chẳng thể thiếu những lúc khí hậu trở gió. Chính vì điều ấy, mình nên chuẩn bị cho mình những công thức kết hợp đồ với áo len nam thật cá tính để biết đâu chừng giữa mùa đông năm nay chúng sẽ có thể giúp mình làm nên ấn tượng ở trong ánh mắt bạn nữ nào đó!
Trước khi đề cập tới việc các bạn sẽ phải phối mix áo len cùng với các món đồ nào, chúng ta cùng nhau bàn về 1 số gu áo len nam đang hot hiện giờ nhé!

ao len nam
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len màu đơn sắc



Áo len nam hàn quốc gam màu trơn 1 màu nhưng lại chả hề nhàm chán, mỗi 1 nền áo lại có được các vẻ đẹp và phong thái riêng biệt. Chẳng có kiểu tiết đôi khi cũng là một điểm mạnh đối với phái mạnh mình, khi mình không phải lo sợ chuyện họa tiết sẽ khiến cho bộ đồ của mình thêm phức tạp hay là rối rắm, việc mình nên làm đó chính là chọn lựa ra màu sắc áo len mà bản thân vừa ý nhất. Ngày đông tiết trời tương đối buồn tẻ nên những tông màu nóng hay pastel sẽ chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

ao len nam
Chọn lựa những sản phẩm về áo len nam: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-len-ao-det-kim/

Áo len hoa văn



Mùa lạnh 2015, ngoài những kiểu dáng áo len nam kiểu tiết đường kẻ, ô vuông thì một số kiểu tiết như là hoa văn chìm, chất liệu dân tộc cũng đang thu hút được sự quan tâm từ rất nhiều bạn nam. Để tăng lên hiệu suất của các loại họa tiết đó các bạn có thể phối chúng cùng với các mẫu quần short khaki khỏe khoắn, hơn thế nữa lối mix phối này còn tránh được cảm giác rườm rà & rối mắt. Nếu bạn sở hữu body cân đối bạn còn có thể thử mình cùng với những kiểu áo len nam loan màu, đây là một trong số các xu hướng ấn tượng của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam chả những giúp chúng ta cảm thấy ấm áp hơn vào mùa đông mà chúng còn giúp cho mình trông rắn chắn hơn nữa nhờ các đường xoắn nổi cộm ở trên nền vải. Những màu sắc tối, họa tiết theo kiểu hàng lối sẽ chính là những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

1 số kiểu áo sử dụng gam tươi sáng như là trắng hoặc ghi sáng thì lại chú trọng vào các kiểu tiết vặn thừng to để tăng độ khỏe khoắn cho áo. Phong cách áo len nam vặn thừng cho phái mạnh cũng rất đa dạng. Hầu hết các form áo len nổi dành cho bạn trẻ thường hay có những gam màu rất đỗi khỏe khoắn & nam tính như là nâu, đen, xanh dương, xám tro.

Mách nhỏ: Thí sinh nên tham gia trên website đề thi thử toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.