Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Áo sơ mi nữ và những hướng dẫn chọn lựa hoàn hảo

Cho nhiều bạn nữ công sở, bởi vì bên cạnh tác dụng đem đến ấn tượng thanh lịch thích hợp cho môi trường công sở, áo sơ mi nữ chính là người bạn gần gũi số 1; kiểu phục trang này lại còn mang lại nét trẻ trung, nữ tính rất riêng cho phái đẹp.

Cách khiến cho áo sơ mi nữ không còn nhàm chán

Nhằm làm cái sơ mi thêm nổi bật, bạn cần phải cho nó cặp kè với các trang sức xinh xắn, trong đó quen thuộc số 1 đó là chiếc vòng đeo cổ, không những làm cho mềm mại vùng cổ áo, mà vừa khiến cho chemise bớt vẻ đơn giản. Đối với áo sơ mi nữ dáng dài thì cần mang dây đeo chiều dài cỡ chừng 80 cm, còn với áo tay ngắn hay đóng thùng thì kích cở của vòng đeo cỡ 60 cm là đủ.

Nếu cần phải mặc rất nhiều áo chemise để đi làm thì bạn thử tìm chọn hàng loạt mẫu cổ áo chemise khác nhau chẳng hạn như phổ thông cổ Đức tới kiểu truyền thống, cổ buộc nơ… cho những sự kiện phù hợp vì cổ áo cũng là nơi bạn cần chú ý khi mặc áo sơ mi nữ.

01 vật dụng cũng khá ổn khác nữa đó chính là loại hoa gắn trên lên ngực áo, nếu như vận áo sơ mi nữ dự tiệc, người mặc cần chơi cả 1 kiểu hoa bằng vải to để làm chỗ nhấn, hơn nữa nếu như thích vẻ trang nhã lịch sự thì cài 1 đóa hoa bằng kim loại gắn đá gọn nhỏ nơi ngực áo thì rất đẹp mắt.

Các bạn nào khéo léo cũng sẽ thay đổi loại chemise thân thuộc thêm phần ấn tượng thông qua cách gắn thêm cườm, đá vào tay áo hoặc là chỗ viền trên thân áo. Thêm vào đó, kính mắt thời trang, túi đeo, dây thắt lưng, vòng tay, nhẫn đeo... chính là một số vật dụng chẳng hề thiếu. Tuy nhiên, phái nữ nên tránh việc dùng nhiều vì điều ấy chắc chắn sẽ mang đến sự ngột ngạt, rườm rà tạo tác dụng xấu.
ao so mi

Mùa hè nóng bức thì mặc áo sơ mi nữ thế nào?

Những chất liệu được may cho áo sơ mi nữ được yêu thích nhất cũng đều rất suông mát, gọn gàng, tạo cảm giác mềm mại cho bạn nữ riêng với ngày hè nóng bức ở Sài Gòn này. Các loại vải mềm mại như lụa, vải voan... chính là mềm mại, mỏng êm rất dễ xếp ly, nếp, nhún bèo làm cho cái áo không những có dáng form phổ thông nhằm có được sự thu hút, thêm lôi cuốn mọi người cũng là 01 điểm mạnh khác nữa từ kiểu áo này.

Áo sơ mi nữ vượt khỏi giới hạn công sở

Không ít người thường hay nghĩ rằng sơ mi đứng đắn thì chỉ hợp cho chốn văn phòng do tính đứng đắn ở việc phối hợp sơ-mi cùng các trang phục quen thuộc. Ngoài đời thực, áo sơ mi còn ứng dụng được rất nhiều điều hơn nhiều là việc lãng phí mặc loại trang phục quen thuộc đó để tới văn phòng bởi vì ngoài đời thường. Nếu như mặc cùng với kiểu váy có in hoa xòe rộng, chúng có thể làm cho bạn nữ hóa thân cô gái thôn quê đáng yêu, hay được thành 01 cô gái thời trang khi mặc cùng lúc với 1 vài item hiện đang hot ví dụ như phục trang in họa tiết hay xuyên thấu, thành nàng tiểu thư trang nhã khi vận áo sơ mi nữ cùng kiểu váy dài quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.