Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Chọn lựa kiểu áo thun nam lý tưởng cho mình thật dễ dàng

Nếu như hỏi thử những mày râu, đồ đạc mà họ thường sử dụng nhiều nhất hàng ngày là món gì thì hẵn đa phần cùng đáp án là áo thun, lí do này rất dễ hiểu được bởi vì chúng tiện lợi, thời thượng & rất dễ kết hợp đồ. Áo thun nam rất đa dạng về tông màu & mẫu mã có thể thỏa mãn tất cả xtyle của các bạn nam, từ giản đơn đến cá tính. Vậy thì, làm thế nào để có thể tìm chọn cho chính mình 01 chiếc áo thun vừa ý?

Áo thun nam dẫu rằng phong phú, tuy nhiên để có thể chọn mặc được 01 mẫu áo hoàn hảo với mình thì chưa chắc mày râu nào cũng nắm rõ. Để có thể ăn vận đẹp không phải chỉ chọn đúng size mà nó còn phải tương thích với ngoại hình của bạn.

Thân hình gầy



Về màu sắc, các bạn hãy nên ưu tiên lựa chọn cho mình những kiểu mẫu áo thun nam sở hữu gam sáng 1 chút như là xanh cobalt, đỏ tươi, màu kem,… và giảm thiểu những gam màu tối để giúp cơ thể mình cảm giác tròn đầy hơn. Trong trường hợp mà thích thú 1 form áo có hoa văn nhỏ hay là kẻ sọc dọc thì hãy nên thay đổi ý nghĩ ngay đi nhé bởi chúng sẽ có thể làm các bạn nhìn trông gầy guộc hơn trước, các chi tiết bản to như caro, sọc ngang tưởng như cứng ngắt ấy thế mà nó lại rất hoàn hảo đối với phom người của bạn đấy.

ao thun nam

Song song đó, các bạn cũng đừng nên chọn lựa những loại chất vải mỏng, những chất liệu dày như côt-ton, len sẽ làm bạn nhìn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn đấy.

Dáng vóc mập mạp



Cách thức tìm mua áo thun nam cho một số anh bạn sở hữu dáng vóc béo mập thì đổi ngược lại so với những lưu ý bên trên. Một Số kiểu áo gamme màu sẫm tối sẽ làm dáng vóc chúng ta được thon gọn hơn. Điều ấy chẳng có nghĩa là người mập chẳng thể nào bận các màu sắc xanh cobalt hay màu đỏ bên trên, chỉ là bạn phải kiếm tìm màu sắc đậm hơn một chút như tím than, hoặc đỏ đô làm ổn. Kiểu áo có họa tiết sọc dọc hoặc caro bé sẽ có thể ăn gian bớt những vị trí hình thể mập béo của bạn.

Một khi sở hữu ngoại hình béo mập chúng ta không nên chọn các kiểu áo thun nam quá đỗi ôm sát vì chúng sẽ làm lộ rõ tất thảy điểm yếu vóc dáng của mình, cũng đừng sử dụng loại áo quá to nó sẽ làm chúng ta cảm giác lượm thượm hơn nữa. Nên chọn mua mẫu áo vừa phải cùng form người của mình để giúp cho bạn lúc nào cũng tự nhiên.

Anh chàng "chuẩn"



Một vóc dáng cân đối quả là thứ mơ ước của các anh chàng, nếu như may mắn sở hữu được dáng người như này mình sẽ dễ dàng mặc được những form áo bạn yêu chuộng. Chỉ cần chú ý chút tới tone màu là các bạn đã có được 1 cái áo thun nam toàn hảo.

ao thun nam

1 form áo ôm cùng với thân hình mix phối khéo léo với quần jean bụi bặm hoặc là 01 chiếc quần short năng động thế là chúng ta đã có được ngoại hình hút mắt cho mình! Hơn nữa, mình còn có thể chọn một số form áo khác nữa như áo 3 lỗ, áo thun nam body để tôn lên cơ thể cực chuẩn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.