Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Một số cách thức giúp chiếc áo raglan luôn như mới

Thực sự, những kiểu áo raglan đang chiếm được rất nhiều cảm tình của nhiều chị em. Nhờ kiểu cách ngộ nghĩnh & đa tông màu có thể phối mix cùng nhiều món đồ khác nhau. Tuy vậy, để giữ cái áo luôn luôn như mới thì chẳng phải chị em phụ nữ nào cũng nắm được. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có gì khó khăn cả, nếu như bạn giành một ít thì gian xem qua 1 số kiến thức dưới đây.

Bí quyết giặt giũ cái áo

Áo raglan trong lúc vừa mới mang về có màu rất sáng, chính vì vậy trong lần giặt giũ số một bạn tránh ngâm nó lâu quá trong các loại hóa chất mạnh quá, để không làm màu cái áo bị nhem hay phai màu. Để giặt giũ chiếc áo hiệu quả, bạn cần phải dùng nước sạch ngâm cho chỗ bị bẩn mềm đi sau đấy lấy tay chà sát nhẹ để làm sạch vết dơ. Đừng ngâm & giặt áo cùng với 1 số bộ áo quần khác màu để không diễn ra tình trạng áo bị ra màu sau đấy dính vào mẫu áo raglan ưa thích của mọi người.

Tuy áo raglan có thể bị đi màu ở lượt giặt giũ số một, tuy vậy cũng có bí kíp để chúng ta có thể giữ cho gam màu của áo luôn tươi tắn, đấy là khi rinh về bạn cần phải ngâm chúng vào một thau nước sạch ấm có trộn vào một tí dấm, để đó trong độ nửa tiếng sau đấy đem xả bằng nước sạch thật kĩ càng, bảo đảm cái áo của bạn sẽ mãi mãi mới toanh.

ao raglan

Tuyệt đối không nên giặt sạch áo raglan với nước sạch nóng, không giống như các bạn tưởng tượng nó có thể dễ dàng giặt áo nhanh chóng, tuy nhiên chúng sẽ làm cho chiếc áo các bạn bị dãn ra và mau chóng hư hơn. Lúc áo bị bẩn quá cứng, các bạn đừng nên gấp gáp ngâm chiếc áo vào trong xà bông hoặc nước javen, chỉ đơn giản thấm một xíu vào chỗ bẩn thôi là ok để tránh làm đi màu áo. Và khi giặt xong, mọi người đừng dùng 1 vài thứ nước xả mềm vải, nó được coi là căn nguyên khiến chiếc áo của các bạn rất dễ bị giãn ra nhanh chóng hơn.

1 điểm lưu ý nhỏ nữa trong khi giặt chính là, các bạn đừng vắt áo raglan mạnh tay quá để không làm cho cái áo bị giãn & nhăn nhó. Nhứt là đối với một vài kiểu raglan dài tay phải chú ý nếu mà chẳng muốn chiếc áo yêu quý của bạn thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ gập lại rồi bóp nhè nhẹ cho nước đi ra rồi đem đi phơi là được.

Được sản xuất bởi chất vải cô tông vì thế áo raglan cực kỳ dễ háo nước, do đó chúng ta phải giặt sạch áo thật là kĩ càng mỗi lúc vận động ra mồ hôi nhiều, hoặc là để chiếc áo bị ẩm trong khoảng thời gian quá lâu, chiếc áo sẽ rất dễ bị mốc & tạo ra nhiều vệt ố xấu xí. Hay nhất, sau mỗi lần vận động hay là dạo chơi mọi người cần phải giặt cái áo liền, để chả diễn ra vấn đề “mọc nấm” hay bốc mùi khó ngửi. Khi phơi áo raglan, mọi người nên lộn ngược cái áo lại & đem phơi nắng tại địa điểm mát mẻ tránh ánh nắng trực tiếp để không làm cho áo mau bị phai màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.