Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

1 vài kiểu dáng đầm công sở dành cho các ngày cuối thu

Chẳng hề giống như những năm trước, đầm công sở năm nay tập trung vào các mẫu kiểu tiết và tông màu hơn là kiểu cách, nhờ vậy mà chúng mang đến vô số xì tai thú vị cho các cô nàng. Hơn nữa với về bề ngoài năng động nó không những có thể mặc nó đi làm ngay cả ra phố cũng rất đỗi trẻ trung.

01 trong các kiểu đầm công sở thường hay được các bạn nữ nói tới đấy là đầm chữ A, với vẻ ngoài giản dị & kiểu tiết thanh lịch đã khiến hàng khối cô bạn phải thấy mê mẩn. Cho dù chị em mình có body như nào béo tròn hoặc là mảnh dẻ chúng vẫn dễ dàng dung hòa cùng phom người của các bạn, khoe dáng & giấu khuyết điểm. Đầm chữ A đa phần mix cùng áo thun cổ cao theo style kín cẩn, nhã nhặn.

dam cong so
Chọn mua các sản phẩm về đầm công sở giá tốt

Và đầm công sở chữ A vẫn được chị em bạn gái ưa thích ở trong cuối thu 2015. Mặc dầu chả có quá nhiều đổi mới về thiết kế nhưng mà bù lại là những kiểu chi tiết độc la được sử dụng bên trên chất liệu vải. Cùng điểm qua một số họa tiết hiện đang là xu hướng trong năm nay bạn nhé.

Phong cách caro vintage



Hoa văn caro dễ toát lên được cá tính riêng biệt của nó mỗi khi xuất hiện ngay trên bất kể kiểu trang phục nào, đặc biệt là trên đầm công sở các đường nét kẻ đan ngang dọc đem đến vẻ trẻ trung & độc đáo. 1 yếu tố mà bạn có thể dễ dàng trông thấy được là kiểu ca rô không khi nào là lỗi mốt cả, dù rằng chỉ là những đường nét đan kẻ đơn giản ấy vậy mà chúng lại có sức lôi cuốn mãnh liệt với giới trẻ.

Mới mẻ với bóng bẩy ánh kim



Khi dáng vẻ ngày càng trở nên khan hiếm thì chất liệu có nhẽ là điều mà các chị em tận dụng khai phá. Nhờ thế mà loại đầm công sở chất liệu vải lấp lánh đã được để tâm. Không chỉ giản đơn là một dáng đầm ăn bận chốn cơ quan, nó cũng còn là item cực kỳ sang trọng ở trong 1 số buổi tiệc trọng đại.

Nữ tính cùng với in hoa, chấm bi



Nói tới họa tiết hoa và chấm bi thì có lẽ mình sẽ hình tượng liền tới vẻ ngoài dễ thương, nữ phái. Có thể nói, chẳng những mùa thu năm nay mà hình như thời điểm nào đầm công sở hoa cũng thuộc top các bộ đầm được ưa chuộng nhất. 1 kiểu đầm in hoa có thể dễ dàng giúp cho dịp hẹn hò của bạn được thêm thú vị.

dam cong so
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về đầm công sở giá tốt

Tông màu trơn



Màu sắc đơn sắc chẳng có nghĩa là nhàm chán, chúng toát lên được vẻ đẹp giản dị và vẻ đẹp thanh tao của các bạn. Hơn nữa chúng còn rất dễ phối cùng với nhiều quần áo khác nữa. Đầm công sở gamme màu trơn mang tới nét đẳng cấp và lịch sự giúp các cô nàng duyên hơn hẳn ở trong con mắt bạn bè & tự tin những khi gặp mặt khách hàng.

Chất liệu ren


Chất liệu ren đem đến độ nóng bỏng và nữ tính nhất đối với những bộ đầm công sở, vẻ uyển chuyển của các khe hở của chất liệu ren đã giúp cho người bận hút mắt và tràn đầy quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.